Chương 091 | Rào ong đón bướm, ngả ngớn lẳng lơ

271 31 136
                                    

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


CHƯƠNG 091

SUNQINGtheWriter

NO TRANS-VER OR RE-UP

---

Chương 091 | Rào ong đón bướm, ngả ngớn lẳng lơ

Sau khi đã dỗ được anh chủ của mình, Kỳ Họa Niên cũng không định nán lại lâu thêm nữa. Cậu dặn dò anh vài lời về việc ăn uống đầy đủ với nghỉ ngơi giữ sức rồi đứng dậy ra về.

Trong phòng lúc này chỉ còn mỗi Vưu Hạ. Bầu không khí lãng mạn ngọt ngào ban nãy thoáng chốc đã tan biến. Nhưng khi ngắm nghía chiếc vòng nhỏ xinh ôm gọn lấy cổ tay của mình, anh vẫn cảm thấy được hơi ấm quen thuộc của Kỳ Họa Niên quanh đây.

Không rõ cậu đã đo lường như thế nào mà khi đeo vòng vào, nó lại vừa vặn hoàn hảo đến vậy.

Vưu Hạ duỗi ngón trỏ thích thú sờ lên mặt vòng mềm mịn. Lâu lắm rồi mới trông thấy sắc thái vui vẻ nhẹ nhàng này của anh. Sờ tới sờ lui chẳng biết qua bao lâu thì cửa phòng đột nhiên bật mở.

Có bóng người thản nhiên bước vào mà không cần gõ cửa lấy một tiếng.

Tuy nhiên, Vưu Hạ lại không giật mình, trong lòng chỉ nghĩ đến Kỳ Họa Niên, bèn lén lút thu lại ánh mắt say mê của mình rồi nhàn nhạt lên tiếng:

"Để quên đồ gì à?"

"Sao em biết hay vậy?"

Lúc giọng nói trầm trầm sặc mùi bỉ ổi truyền tới, cả người Vưu Hạ lập tức đơ ra. Theo phản xạ tự nhiên của việc yêu đương vụng trộm, anh nhanh chóng đẩy tay sang phía laptop, hòng muốn che đi chiếc vòng màu đỏ nổi bật trên làn da trắng nhợt của mình.

Sau đó anh ngoảnh đầu nhìn qua nơi có người đang đứng, hàng mày hơi chau lại, lộ ra vẻ khó chịu không muốn tiếp khách.

Đêm hôm anh ấy thình lình đến đây để làm gì chứ?

Vưu Kiện ngược lại chẳng thèm quan tâm đến khuôn mặt không hoan nghênh của đối phương, thong thả đi đến chỗ ghế sa-lon, ngồi xuống, hai chân ngang nhiên gác lên bàn.

Lưng tựa ra sau ghế, nhàn hạ cười cười: "Dạo gần đây tụi Bắc Ni hay bảo anh để quên liêm sỉ. Thiệt tình, làm gì tới mức đấy nhờ?"

Vưu Hạ xoay ghế qua, thờ ơ ngắn gọn hỏi: "Sao tự dưng anh lại đến đây vào giờ này?"

Vưu Kiện nhướng chân mày, làm ra cái vẻ tất lẽ dĩ ngẫu đáp: "Đương nhiên là đến thăm em trai yêu quý rồi. Không được à?"

|BOYLOVE/ON-GOING| Giấy Ngắn Tình DàiWhere stories live. Discover now