Chương 090 | Đó là người của tôi

315 37 160
                                    

CHƯƠNG 090

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

CHƯƠNG 090

SUNQINGtheWriter

NO TRANS-VER OR RE-UP

---
Chương 090 | Đó là người của tôi

Trải qua tám tiếng đồng hồ trong phòng phẫu thuật, khi rời khỏi căn phòng nồng nặc mùi thuốc gây mê và khử trùng, Vưu Hạ mới phát hiện bầu trời đã nhá nhem tối.

Trước khi vào ca phẫu thuật, anh đã tháo đồng hồ đeo tay cất trong hộc tủ, bây giờ muốn xem giờ giấc cũng không thể xem được. Đi qua dãy bồn rửa tay vắng tanh, xung quanh không một bóng người, lạnh lẽo đến gai người. Nhưng Vưu Hạ vốn đã quen với cảnh tượng hiu quạnh trong bệnh viện rồi, anh chỉ rũ mắt, im lặng tỉ mỉ rửa tay, kéo dài khoảng hơn năm phút mới dừng lại.

Tính tổng cả ngày hôm nay, anh có khoảng ba ca phẫu thuật. Có hai ca tương đối đơn giản, cộng gộp chỉ mất năm tiếng. Riêng ca cuối cùng là một ca khó nhằn, bệnh tình nguy kịch, trong lúc phẫu thuật cũng có đôi lần rơi vào tình thế 'ngàn cân treo sợi tóc'. Ơn trời là mọi thứ đều đã suôn sẻ trôi qua.

Đứng suốt một ngày dưới ánh đèn vàng nhạt trong phòng mổ khiến đôi mắt của Vưu Hạ bắt đầu mỏi và nhòe nhoẹt. Anh vốc nước lạnh rửa mặt cho tỉnh táo, sau đó xoay người đi về phía hành lang.

Trên đường đi, anh tình cờ chạm mặt một người. Khoảng thời gian làm việc tại bệnh viện Thuần Ái không thể xem là lâu, nhưng vừa đủ để anh nhìn thấu được bản chất của một số người.

Ngoại trừ Tề Cao Vân và Tất Thánh Ân là hai kẻ Vưu Hạ khinh bỉ đến mức liếc cũng không buồn liếc, thì hiện tại vừa mới xuất hiện thêm một gã giống như vậy.

Nếu như cả hai không đối mặt nhau, Vưu Hạ có lẽ đã nhắm mắt giả mù, đi lướt qua thật nhanh. Song, hiện tại người nọ đang đứng trước mặt anh, ánh mắt giảo hoạt, khóe môi nhếch lên, hơn nữa càng ngày càng tiến tới gần, hoàn toàn không có ý định để anh tránh né.

Philippe Nguyễn khoác áo blouse trên người, hai tay cắm sâu trong túi áo, thong thả dựa người bên lan can, cười chào hỏi: "Lâu rồi không gặp. Hóa ra làm việc ở cùng một nơi nhưng thật khó để gặp mặt cậu nhỉ?"

Vưu Hạ thờ ơ tặng cho gã một ánh nhìn, sau đó lạnh nhạt nói: "Có chuyện thì nói."

"Cậu gấp gáp gì chứ? Chúng ta mới đứng đây chưa tới một phút đâu."

|BOYLOVE/ON-GOING| Giấy Ngắn Tình DàiWhere stories live. Discover now