Chương 025 | Tôi thích chạm vào cậu thì sao?

310 48 40
                                    


CHƯƠNG 025

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

CHƯƠNG 025

SUNQINGtheWriter

NO TRANS-VER OR RE-UP

---

Chương 025 | Tôi thích chạm vào cậu thì sao?

Mùa hè, khí trời nóng bức, Thiếu Hàn chỉ mặc một chiếc áo thun màu trắng, bên dưới là quần jeans đậm màu, thoạt nhìn có vẻ trẻ ra thêm vài tuổi, mặc dù hiện tại ông chỉ vừa tròn ba mươi mốt thôi.

Hôm nay Thiếu Hàn không bận công việc bên phòng thí nghiệm nên tranh thủ thời gian ghé sang Vưu gia một chuyến. Ông đi lên lầu hai, nhẹ nhàng đẩy cánh cửa của căn phòng, loáng thoáng nghe thấy một giọng nói thì thầm thoát ra ngoài.

Vưu Hạ đang học tiếng Anh, nó lẩm nhẩm trong miệng một loạt từ vựng mới, đọc đến khi nào thuộc nằm lòng thì thôi. Mỗi khi học bài Vưu Hạ đều tập trung tinh thần rất cao, đến mức không hề phát hiện có người lạ bước vào phòng mình.

Mãi đến khi Thiếu Hàn đứng sau lưng tằng hắng, nó mới giật mình ngoảnh đầu lại nhìn, đôi mắt trừng lớn. Nét ngô nghê trên khuôn mặt trẻ nhỏ khiến cho người khác phải yêu mến. Nhiều năm sau gặp lại, Thiếu Hàn vẫn không tin Vưu Hạ khi trưởng thành đã thay đổi nhiều đến vậy.

Vưu Hạ nhận ra Thiếu Hàn, ánh mắt cảnh giác liền biến mất, thay vào là một vẻ mặt phấn khích. Nó trượt xuống ghế, chạy đến thuận theo tự nhiên mà ôm lấy đối phương. Cái đầu nhỏ ngẩng lên, môi hồng cong cong nói: "Thầy đến bao giờ thế ạ?"

Thiếu Hàn cũng thuận theo tự nhiên mà khom người ôm đứa nhỏ nhấc khỏi mặt đất, đi đến bên ghế ngồi xuống. Ông đặt nó ngồi trên đùi mình, cưng chiều xoa xoa mái tóc mềm như nhung.

"Thầy mới đến thôi, đứng sau lưng con mà con không biết."

Vưu Hạ vẫn ngước mắt lên, tỏ ra kinh ngạc: "Sao thầy không lên tiếng? Khi nãy con còn tưởng là anh Cả..."

Khi nhắc đến Vưu Thần, từ trong đôi mắt nó ẩn hiện vài tia sợ sệt và căng thẳng, nhưng rất nhanh đã được Thiếu Hàn xoa dịu. Có thể nói, Thiếu Hàn là người thứ hai sau Thẩm Ninh khiến Vưu Hạ dễ dàng buông bỏ cảm giác đề phòng cảnh giác.

Tuy Vưu Kiện và Vưu San đôi lúc vẫn có thể gần gũi nói chuyện với nó, nhưng sẽ hiếm khi thân mật đến mức tùy ý bẹo má hoặc xoa tóc đứa trẻ này.

|BOYLOVE/ON-GOING| Giấy Ngắn Tình DàiWhere stories live. Discover now