Chương 006 | Bà tao nhập viện rồi

423 63 60
                                    


CHƯƠNG 006

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

CHƯƠNG 006

SUNQINGtheWriter

NO TRANS-VER OR RE-UP

---

Chương 006 | Bà tao nhập viện rồi

Một cơn gió thổi đập vào cửa sổ, chốt khóa cài lỏng lẻo chợt bung ra làm cho hai cánh thủy tinh va mạnh vào tường. Cùng lúc đó, Vưu Hạ cũng bật dậy, lồng ngực phập phồng tựa muốn vội hít lấy một hơi không khí.

Trông anh lúc này không khác gì vừa mới bị nhấn chìm xuống đáy biển sâu thẳm, chật vật mãi mới có thể trồi lên khỏi mặt nước.

Trên cơ thể không đổ mồ hôi nhưng vẫn cảm giác được sự nhớp nháp lạnh toát lan ra từ sau gáy xuống đến xương cụt thắt lưng. Vưu Hạ trừng lớn mắt, cảnh giác nhìn qua chỗ chân giường, sau đó mới nhìn sang cửa phòng.

Chân giường không có đứa trẻ nào cả. Cửa phòng cũng không hề bị mở ra.

Tuy nhiên, cửa sổ vẫn còn bị gió mặc sức "hành hạ", liên tục phát ra tiếng lạch cạch, lạch cạch kỳ quái.

Vưu Hạ mệt mỏi đưa hai bàn tay lấp kín khuôn mặt, cố gắng khống chế cơn khủng hoảng trong ngực mình. Mặc kệ gió bên ngoài càng lúc càng mạnh, kéo theo một trận mưa như xối nước, anh đứng dậy lấy một bộ quần áo đi thẳng đến phòng tắm.

Nước nóng nhất thời khiến cho tinh thần của Vưu Hạ bình tĩnh hơn một chút. Anh nhắm mắt lại, đứng bất động ngâm mình dưới vòi hoa sen, từng dòng nước ấm áp phủ lên khắp cơ thể.

Thật ra cơn ác mộng lúc nãy không phải xuất hiện lần đầu. Cách đây mười mấy năm, anh đã từng bị nó quấy nhiễu đến mức suýt nữa phải vào viện tâm thần điều trị tâm lý.

Nhưng may sao, lúc đó anh phát hiện một tia sáng cho bản thân, giống như cọng rơm mỏng manh có thể cứu lấy mạng sống thoi thóp đáng thương của anh. Thế nên, Vưu Hạ trong những năm mười tuổi trở đi đã bắt đầu sống lại như một người bình thường.

Không đúng, còn hơn cả một người bình thường, là một người tài giỏi kiệt xuất chẳng ai có thể sánh bằng.

Vưu Hạ nghiêng người khóa vòi sen lại, sau đó cầm khăn lông lau khắp mặt đến cơ thể. Lúc anh ra khỏi phòng tắm, mưa đã nhỏ hạt từ lâu rồi. Liếc nhìn vũng nước dưới sàn nhà sát cạnh cửa sổ, Vưu Hạ thoáng nhíu mày nhưng cũng không có ý định sẽ kêu người hầu đi lên dọn dẹp.

|BOYLOVE/ON-GOING| Giấy Ngắn Tình DàiWhere stories live. Discover now