Chương 065 | Lấy được một viên ngọc lục bảo đỏ

286 43 53
                                    

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


CHƯƠNG 065

SUNQINGtheWriter

NO TRANS-VER OR RE-UP

---

Chương 065 | Lấy được một viên ngọc lục bảo đỏ

Ráng chiều, nơi đường chân trời đỏ rực như lò hỏa thiêu khổng lồ. Những gợn mây hòa trong màu sắc cam hồng ấm áp ấy, từ từ lặn dưới rặng cây xanh của cánh rừng.

Trẻ con ở làng Hạnh Dung thích nhất là buổi chiều rực rỡ như thế này. Sau giờ khám bệnh, bọn nhỏ thường tụ tập ở dưới sân, bày ra nhiều trò chơi dân gian khiến cho tiếng cười rộn rã vang lên không ngớt.

Mohamed hiếm khi đến khu trung tâm cứu trợ, lần thứ tư đến đây cũng là vì muốn chơi đùa với bọn trẻ một chút. Nhớ lại ngày trước gã rất được yêu mến chào đón mỗi khi xuất hiện, bọn trẻ không lần nào chịu để gã thong thả nhàn rỗi dù chỉ một phút.

Nhưng mà xem ra hiện tại hình như không còn giống như vậy nữa.

Mohamed đi vào từ ngoài cổng, liếc mắt một cái lập tức nhìn thấy đám trẻ đang chạy nhảy khắp sân, xung quanh thơm ngát một mùi ngọt ngào của hoa kiều mạch, đan lẫn với màu sắc tươi tắn từ những quả bong bóng bay được treo trên ngọn cây.

Khung cảnh vui vẻ huyên náo giống như lễ hội khiến cho Mohamed nhất thời hứng thú. Gã treo máy ảnh trên cổ mình, thư thái đi đến chỗ của Nhiêu Đồng ở khu vực cây cảnh. Cậu bạn nhỏ đang khom lưng tưới nước cho mấy khóm hoa quỳnh.

"Bé Đồng của anh đang tưới hoa à?" Mohamed thình lình từ sau lưng đi đến, cười cười cất tiếng.

Bình nước trong tay Nhiêu Đồng suýt thì rơi xuống đất. Cậu ngoảnh đầu lại, hầm hầm lườm một cái: "Hờ hờ, anh không còn định ngủ đông nữa sao?"

Mohamed giả vờ thở dài thườn thượt: "Gì chứ, anh mà ngủ đông thêm nữa là có người nhớ anh đến rụng hết tóc mất thôi."

Nhiêu Đồng bĩu môi, trực tiếp đem bình nước hất lên thật mạnh làm cho nước bên trong bắn ra ngoài, bắn thẳng lên áo thun có in đầu rồng của Mohamed. Mohamed không kịp thời tránh đi, toàn bộ ngực áo bị ướt nhẹp, dính chặt vào bờ ngực rắn chắc của gã.

Mohamed sầm mặt cúi xuống nhìn nhìn, trong miệng lầm bầm: "Fack! Lần thứ mấy em chơi dơ rồi hả nhóc con?"

"Anh có ngủ sang mùa hè năm sau thì cũng không ai nhớ tới bản mặt anh đâu." Nhiêu Đồng mỉm cười đắc ý, sau đó xoay lại tiếp tục tưới hoa.

|BOYLOVE/ON-GOING| Giấy Ngắn Tình DàiWhere stories live. Discover now