Chương 044 | Đến khám bệnh hay tâm sự tuổi hồng?

314 48 53
                                    

CHƯƠNG 044

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

CHƯƠNG 044

SUNQINGtheWriter

NO TRANS-VER OR RE-UP

---

Chương 044 | Đến khám bệnh hay tâm sự tuổi hồng?

Khối óc của Họa Niên là một thứ gì đó vô cùng tuyệt diệu trên cõi đời này, đến mức những bạn học khác trong lớp lúc nào cũng mong mỏi muốn được thừa hưởng nó dù chỉ một ít.

Thậm chí là một La Lịch lúc nào cũng đứng đầu bảng còn phải công nhận trình độ thượng thừa của Họa Niên. Mặc dù cậu ta học rất giỏi nhưng đa số chỉ có học mà không thể hành, chính là kiểu người có thể nhồi nhét hàng trăm kiến thức khác nhau vào não nhưng không biết áp dụng vào đâu cho phải.

Còn Họa Niên lại khác. Thành tích mỗi tháng của cậu tương đối ổn định, luôn nằm trong top mười của trường nhưng chưa bao giờ chen chân lên hạng nhất. Tuy nhiên, điều này chẳng nói lên ý nghĩa gì cả. Vì mỗi khi có những kiến thức cần áp dụng vào thực tế thì không một người nào có thể sử dụng thuần thục và linh hoạt như Họa Niên.

Có lẽ đây là món quà mà Thượng Đế ban tặng cho cậu, một khối óc linh hoạt nhạy bén và một trái tim sâu sắc tinh tế.

Có điều...

Những lần chạm mặt với Vưu Hạ, khối óc này dường như luôn muốn phản chủ của nó một cách quyết liệt nhất. Lấy tình hình hiện tại làm ví dụ sẽ thấy rõ ràng, Họa Niên bây giờ chỉ ngồi ngốc một chỗ mà không biết phải trả lời làm sao.

"Còn tưởng cậu bỏ sót khoa thần kinh nữa chứ."

Ừ thì thật ra hôm nay không có khoa thần kinh nào đến đây để khám sức khỏe cho học sinh cả, nhưng mà câu nói kia có ý nghĩa gì, lẽ nào cậu còn không hiểu sao?

Họa Niên hiểu được, còn hiểu rất nhanh, nhưng mà chỉ có thể trơ mắt nhìn Vưu Hạ nhếch môi cười khẩy với mình. Qua hồi lâu, rốt cuộc cũng có thể nhắm mắt lại tĩnh tâm chốc lát, cậu thở một hơi thật dài trong lòng.

Không sao, mình bị châm chọc cũng quen rồi, cái này... cũng có thể xem như là Vưu Hạ không có ác cảm với mình cho lắm đi?

Hm...ờ, hợp lý đấy!

Họa Niên mở mắt nhìn Vưu Hạ, gỡ bỏ xấu hổ, đột nhiên đắp lên mặt mấy tầng mặt nạ mà La Lịch thích dùng, cười đáp: "Hình như gần đây đầu óc em bị gì thật rồi, nhất là mỗi khi gặp anh, em không nghĩ được gì hết, trong đầu rỗng tuếch, chỉ còn biết anh là Vưu Hạ thôi."

|BOYLOVE/ON-GOING| Giấy Ngắn Tình DàiWhere stories live. Discover now