Chương 003 | Ông với em ấy không hợp đâu

699 69 82
                                    

CHƯƠNG 003

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

CHƯƠNG 003

SUNQINGtheWriter

NO TRANS-VER OR RE-UP

---

Chương 003 | Ông với em ấy không hợp đâu

Ngồi máy bay suốt mười mấy tiếng đồng hồ làm đôi mắt của Vưu Hạ thoáng mỏi, ngay cả thắt lưng cũng uể oải không muốn động đậy. Anh ngồi tựa vào ghế đệm phía sau, ánh mắt lơ đãng nhìn phố xá buổi chiều dần đông đúc.

Cửa sổ thủy tinh ngăn chặn mọi âm thanh từ bên ngoài, khiến khung cảnh nhộn nhịp ấy giống như một vở kịch câm. Khi nghĩ đến điều này, Vưu Hạ bất giác nở nụ cười giễu cợt. Anh giễu cợt cuộc đời của chính mình, giễu cợt cả những mối quan hệ giả tạo xung quanh.

Năm ấy vốn dĩ quyết định du học một phần là vì muốn rời khỏi căn nhà lạnh lẽo ảm đạm mà bản thân anh đã chịu đựng quá lâu. Lý do còn lại là vì Vưu Chiếu Hy. Lúc đó thật ra anh không có nhiều cơ hội để lựa chọn, do Vưu Quán Thanh cũng mong anh tiếp tục học lên cao nữa.

Cuối cùng, cuộc đời lại lật sang trang mới. Tuy nhiên, nó vẫn nhạt nhẽo như vậy. Anh vẫn phải đóng kịch mỗi ngày để chung sống với những "vai diễn" khác.

Và giờ, anh đã trở về quê hương, cũng có nghĩa anh sắp phải quay lại nơi mà mình không muốn nhất.

Sau khi cúp điện thoại được khoảng chừng mười lăm phút, từ đằng xa cuối cùng cũng xuất hiện một bóng người quen thuộc. Người đàn ông trẻ thong thả đi tới gần chiếc ô tô màu trắng, thản nhiên vươn tay mở cửa ở chỗ ghế lái phụ ra, nhanh nhẹn ngồi vào, vô tình mang theo hơi thở của đầu thu.

Vưu Kiện uể oải duỗi mình, cất tiếng hoan nghênh: "Mừng cậu tư về nhà nhá! Nhưng sao lại không báo trước cho gia đình một tiếng vậy?"

Vưu Hạ lười nhác thu tầm mắt trở về, quay đầu nhìn thẳng phía trước, nhàn nhạt đáp: "Có gì đâu mà phải báo. Em thừa biết chẳng ai chào đón mình đâu."

Lại nữa rồi đấy! - Vưu Kiện ngán ngẩm bĩu môi.

"Kỳ học kết thúc sớm à?" Vưu Kiện vừa hỏi vừa chỉnh lại tư thế nửa nằm nửa ngồi cho thoải mái, mắt bắt đầu lim dim, dường như không có ý chờ đợi đối phương trả lời mình.

Dù sao cả ngày hôm nay gã cũng đã làm việc quá năng suất, dạy không dưới ba lớp, thời gian cách nhau còn không xa, cho nên hiện tại chỉ muốn vùi mình một chỗ chăn ấm nệm êm mà đánh một giấc thôi.

|BOYLOVE/ON-GOING| Giấy Ngắn Tình DàiWhere stories live. Discover now