Chương 020 | Miệng lưỡi như rắn vậy

320 50 75
                                    


CHƯƠNG 020

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

CHƯƠNG 020

SUNQINGtheWriter

NO TRANS-VER OR RE-UP

---

Chương 020 | Miệng lưỡi như rắn vậy

Vưu Hạ nhanh chóng gạt tay Họa Niên ra khỏi người mình. Sắc mặt anh trầm xuống, cảm giác có người nào đó chạm vào cơ thể khiến cho anh khó chịu.

Cực kỳ, cực kỳ khó chịu.

Bàn tay là nơi chứa nhiều vi khuẩn nhất, vì chúng ta lúc nào cũng động chạm vào bất cứ thứ gì xung quanh mình.

Tay của Họa Niên... mặc dù rất ấm nhưng mà anh không chắc nó có sạch hay không.

Rất lâu sau Vưu Ha mới thả lỏng cơ thể được. Anh ngước nhìn đối phương, lạnh nhạt nói: "Theo tôi."

Lúc đi được vài bước, anh còn ngoảnh đầu bổ sung thêm: "Tôi không dễ bệnh vậy đâu. Sau này cũng đừng tự ý chạm vào người tôi."

Họa Niên im lặng đi theo phía sau, bất giác buồn cười.

Với thái độ gay gắt này, nếu không nhầm thì người kia mắc chứng bệnh thích sạch sẽ phải không nhỉ? Ghét người khác chạm vào người mình?

Họa Niên sờ sờ mũi, thầm bảo trong lòng, đây là một nhược điểm, muốn trêu chọc vị kiêu ngạo chỉ cần vứt một tờ khăn giấy dính nước mũi vào người anh ấy thôi là đủ rồi.

Sau đó thì sao?

Sau đó...không dám tưởng tượng nữa.

Vưu Hạ hoàn toàn không biết thiếu niên quần bò ở sau lưng đang suy tính điều gì với mình, anh một mạch đi về phía phòng khám, mở cửa phòng, bật đèn lên.

"Ngồi bên kia." Vưu Hạ nói với Họa Niên, sau đó đi lấy một ít đồ dùng sơ cứu.

Họa Niên ngồi lên giường sắt, drap giường sạch sẽ không tì vết, hình như còn có mùi thơm nhàn nhạt nữa. Cậu ngẩng đầu quan sát bốn góc phòng, cuối cùng ánh mắt dừng lại trên người Vưu Hạ. Nhìn từ góc độ này mới phát hiện vóc dáng của Vưu Hạ rất cao, là kiểu người vừa cao vừa mảnh khảnh, tạo cho người khác cảm giác muốn ôm lấy từ đằng sau.

Ấy, khoan đã...mình vừa nghĩ gì vậy?

Họa Niên hít một ngụm khí lạnh, lắc mạnh đầu. Lát sau, cậu vẫn tìm đến hình dáng của người kia, đặng nhìn thêm một lúc nữa.

|BOYLOVE/ON-GOING| Giấy Ngắn Tình DàiWhere stories live. Discover now