Chương 032 | Cậu tiếp cận tôi là có ý gì?

318 51 51
                                    


CHƯƠNG 032

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

CHƯƠNG 032

SUNQINGtheWriter

NO TRANS-VER OR RE-UP

---

Chương 032 | Cậu tiếp cận tôi có ý gì?

Đêm qua tuyết rơi suốt, đến sáng nay mới tạm dừng một chút, để lại từng mảng tuyết trắng phau phau trên mái nhà, bậu cửa và mặt đường. Khắp nơi đều phủ đầy khí trời mùa đông, từng hoa tuyết to sụ như ám vào lòng người, khiến nơi con tim ấm nóng cũng dần nguội lạnh.

Bỗng, có chú chim lạc đàn, sà xuống trước cửa sổ phòng ngủ của Vưu Hạ, liên tục dùng chiếc mỏ nhỏ gõ lên tấm kính. Trong cơn mơ màng, anh bị thanh âm yếu ớt này làm cho thức giấc, chậm rãi trở mình ngồi dậy, quan sát một hồi mới xuống giường đi đến gần cửa sổ.

Vưu Hạ nâng mi mắt nhìn ra ngoài, cả một không gian trắng xóa thu vào đáy mắt. Chưa bao giờ trái tim lại rung động trước khung cảnh như thế này. Màu trắng lúc này như thể xung quanh không có gì khác, trừ bản thân anh.

Sau đó, đường nhìn chầm chậm rơi xuống hình ảnh bé nhỏ đang cố sức gõ vào mặt kính thủy tinh, Vưu Hạ không tỏ ra bất ngờ hay phấn khích. Ngược lại, anh xoay người, mở hộc tủ lấy một chiếc găng tay cao su ra đeo vào, tiếp đến mở cửa sổ, một luồng gió lạnh nhanh chóng ùa vào ngay khi có cơ hội.

Vưu Hạ dùng bàn tay đã đeo găng tay cẩn thận, bắt lấy chú chim non lạc đàn kia, đem vào trong phòng. Đảo mắt nhìn vài giây, anh thì thầm trong miệng: "Mày bị lạc à? Mùa đông rồi, sao đây hửm?"

Chú chim nhỏ không hiểu vì sao đối phương lại giam mình trong tay như thế, chỉ biết lắc qua lắc lại cái đầu, sau đó cảm nhận từng bước đi vững vàng mà thong thả của đối phương.

Đúng như Vưu Kiện đã nói trước đó, sau khi Thẩm Ninh mất rồi, Vưu Hạ cũng không về nhà chính thêm một lần nào nữa. Nếu có một ngày anh buộc phải trở về thì đó chính là ngày mà Quán Thanh giã từ cuộc đời này. Suốt mấy hôm nay, một là anh sẽ trực ở bệnh viện thâu đêm, hai là chỉ chôn mình trong phòng ngủ, không hề bước chân ra ngoài trừ lý do cấp bách.

Hiện tại, Vưu Hạ đang ở căn hộ riêng nằm ngay trung tâm thành phố. Đối với sự việc bỗng nhiên phát bệnh giống nhiều năm trước, anh không hề nhớ bất cứ chuyện gì vào buổi tối hôm ấy. Từ chiếc ôm của Thiếu Hàn, đến con mèo Shadow, thậm chí cả khi Vưu Thần ở bên cạnh trông chừng suốt buổi tối, anh đều không nhớ.

|BOYLOVE/ON-GOING| Giấy Ngắn Tình DàiWhere stories live. Discover now