Chương 027 | Nụ hoa nở trong tim

315 49 64
                                    


CHƯƠNG 027

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

CHƯƠNG 027

SUNQINGtheWriter

NO TRANS-VER OR RE-UP

---

Chương 027 | Nụ hoa nở trong tim

Trước đó quả thực Vưu Hạ đã có uống một ít rượu ở quán bar Camouf, nhưng anh cố tình trốn tránh tầm mắt của Vưu Kiện, càng cật lực tránh né đôi mắt thứ hai là Bắc Ni. Sau khi uống xong một chai vừa phải, Vưu Hạ trả tiền rồi nhanh chóng chuồn mất.

Hiếm khi Vưu Hạ chủ động nạp ma men vào trong cơ thể, trừ những trường hợp bất khả kháng. Nhưng hôm nay anh điên cuồng chạy từ bệnh viện đến quán bar, kêu ngay một chai huyết tửu nồng độ mạnh, uống hết một chai mới rời đi. Khoảng thời gian nán lại không lâu, vì anh sợ bị Vưu Kiện bắt gặp lại truy hỏi đủ thứ.

Tốc độ nốc rượu của anh còn làm cho cậu chàng phục vụ phải khiếp sợ, đôi lần cậu chàng muốn lên tiếng khuyên bảo anh uống từ từ thôi nhưng chẳng dám.

Đôi mắt ấy cứ như có ngọn lửa giận dữ âm ỉ, lỡ như nói năng xằng bậy, vậy chẳng phải là cái mạng này đi tong ư?

Sau đó Vưu Hạ rời khỏi Camouf, anh không định hướng mình sẽ đi đâu, mà anh cũng không muốn về nhà, thế nên cứ lái về phía trước vô định.

Ngoại trừ việc hôm nay anh chủ động say khướt, còn có lần đầu tiên anh dám vi phạm luật giao thông, cả người nồng nặc mùi rượu nhưng vẫn điềm nhiên lái xe trên đường lớn. Băng qua thành phố đông đúc, cuối cùng dừng chân tại một bờ hồ nọ, chẳng hiểu nghĩ gì lại nhìn ngắm nó cả buổi.

Mặt hồ đen như mực, phía trên bầu trời cũng tối đến mức không thấy sao và trăng, nhưng Vưu Hạ vẫn đứng yên tại chỗ như một pho tượng, trầm mặc nửa ngày trời. Sắc mặt mơ màng mệt mỏi của anh chỉ tỉnh lại từ khi Họa Niên xuất hiện.

Giọng nói của cậu có thể dùng từ "quen thuộc" để hình dung.

Mặc dù trời rất tối, anh cũng đã say, nhưng vẫn đủ khả năng để nhận ra đối phương là ai. Điều này không chỉ khiến Họa Niên phấn khích mà chính anh cũng vô cùng bất ngờ.

Vì sao... mình lại nhận ra được cậu ta?

Còn gọi tên của cậu ta bằng giọng điệu ấy?

|BOYLOVE/ON-GOING| Giấy Ngắn Tình DàiWhere stories live. Discover now