Chương 081 | Nhìn người trong lòng vui

243 39 76
                                    

CHƯƠNG 081

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

CHƯƠNG 081

SUNQINGtheWriter

NO TRANS-VER OR RE-UP

---

Chương 081 | Nhìn người trong lòng vui

Gia Thanh và Kỳ Họa Niên tuy không sống trong cùng một khu phố, nhưng cả hai đã thân thiết với nhau từ khi lên cấp II. Có lẽ do hoàn cảnh gia đình và lối sống không quá khác biệt nên hai người họ mới dễ dàng thấu hiểu cho nhau hơn. Mãi đến khi lên cấp III, kết bạn với La Lịch, Lý Thiệu Lâm rồi Diệc Du, cuối cùng họ lại có thêm những người bạn rất xứng đáng.

Trong nhóm, dường như chỉ có Gia Thanh và Lý Thiệu Lâm là người gần gũi với Kỳ Họa Niên nhất. Hai người họ thường tâm sự cùng cậu, cũng biết không ít những bí mật.

Có điều, từ nhỏ đến giờ Gia Thanh chưa từng nhìn thấy Kỳ Họa Niên khóc. Thậm chí trong đám tang của bà, gã cũng không thấy cậu rơi một giọt nước mắt nào. Ngoại trừ khuôn mặt không đổi sắc, trầm tĩnh xử lý mọi chuyện từ trong ra ngoài thì cậu không còn thái độ gì khác.

Vậy mà tối hôm đó, sau khi giải quyết "ân oán" giữa mình và Philippe Nguyễn xong, Kỳ Họa Niên lại gục đầu trước ngực Gia Thanh, khóc đến lã người. Chẳng biết cậu đã kìm nén những cảm xúc tiêu cực ấy bao lâu rồi, chỉ biết khi cậu bật khóc, nước mắt đã không thể ngừng lại được.

Gia Thanh ngồi khụy dưới đất rất lâu, lúc gã nhìn đồng hồ trên cổ tay thì mới phát hiện là gần mười một giờ khuya. Kỳ Họa Niên khóc không ra tiếng, nhưng nhờ vào vẻ tĩnh lặng của thân thể, Gia Thanh có thể dám chắc là cậu giải tỏa xong rồi.

Khi ấy mặc kệ Gia Thanh lải nhải an ủi vài lời bên tai, Kỳ Họa Niên không hề phản ứng lại, im thin thít, một mình đạp xe trở về nhà.

Một tháng cứ thế lặng lẽ trôi đi.

Thời gian trên trường gần như chiếm hết nửa ngày, buổi tối Gia Thanh thường không làm bài tập, thay vào là bay vào bếp muốn luyện ra vài món ăn kiểu mới. Sáng sớm, trước khi chuông reo khoảng mười lăm phút, Gia Thanh sẽ mượn vở của La Lịch, chép đầy đủ không sót một tí gì.

Chuyện này kéo dài ba tháng rồi, La Lịch ban đầu còn phản kháng kịch liệt, nghiêm túc muốn đối phương ôn tập cho kỳ thi. Nhưng lâu dần thì cậu ta nhận ra Gia Thanh thật sự không muốn thi đại học, cùng lắm là tốt nghiệp cấp III thôi.

|BOYLOVE/ON-GOING| Giấy Ngắn Tình DàiWhere stories live. Discover now