Chương 036 | Nước mắt ai lặng lẽ rơi

312 50 34
                                    


CHƯƠNG 036

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

CHƯƠNG 036

SUNQINGtheWriter

NO TRANS-VER OR RE-UP

---

Chương 036 | Nước mắt ai lặng lẽ rơi

Trong danh sách thành viên tham gia ca phẫu thuật cấy ghép tim lần này, ngoài Tần Chính và Vưu Hạ ra còn có một đàn anh khác cũng có năng lực vững vàng, tên là Tào Mẫn. Ban đầu còn có thêm Thánh Ân, nhưng sau chuyện "tranh giành" thứ tự phẫu thuật thất bại, ông liền rút ra khỏi danh sách, đưa học trò của mình vào thay thế.

Tần Chính ngoài mặt không ý kiến, nhưng bên trong thì ghi hận với Thánh Ân vô cùng.

Nếu so sánh tuổi nghề với nhau thì trong khoa tim mạch có ba người dày dạn kinh nghiệm ngang ngửa nhau, đó là Tần Chính, Ngụy Kỉ và Thánh Ân. Nhưng có một thứ mà hai người còn lại không thể so được với Viện trưởng Chính - chính là ông không bao giờ đem sinh mạng của bệnh nhân ra đùa giỡn.

Cao Vân đã đứng bên ngoài cửa sổ phòng phẫu thuật từ rất sớm. Nếu như hắn chỉ cần đến trễ hơn mười phút thôi thì có lẽ sẽ không thể chen vào vị trí tốt thế này được nữa. Người đến xem khá đông, chủ yếu muốn thưởng lãm "tay nghề" của Vưu Hạ thần sầu đến độ nào mà có thể đánh bại Thánh Ân kia.

Mọi người xếp thành từng tốp người, đứng chờ một lát thì nhìn thấy Vưu Hạ từ đằng xa đi tới. Anh đeo khẩu trang, tốc độ đi nhanh hơn bình thường, sắc mặt lãnh đạm lướt qua đám đông, không hề quan tâm mục đích bọn họ đến đây là gì.

Có người huých vào tay người bên cạnh mình, nghiêng đầu nói nhỏ: "Cậu ta kìa, lúc nào cũng bày đặt trưng ra bộ dạng lạnh lùng ngạo mạn như vậy hết đó."

Người kia ngẩng lên nhìn chốc lát rồi cúi xuống thì thầm: "Để xem hôm nay cậu ta sẽ làm nên trò trống gì. Có khi bị bẽ mặt không chừng."

Cao Vân đứng sát bên trong, hoàn toàn nghe thấy hết những lời xì xầm bàn tán ác ý xung quanh. Hắn nghiêm mặt nhìn Vưu Hạ bước vào trong phòng, phong thái vẫn bình tĩnh như thường ngày, không có vẻ gì gọi là căng thẳng khi sắp phải đối mặt với ca phẫu thuật phức tạp.

Tần Chính đã trang bị xong xuôi, nhìn thấy Vưu Hạ bước vào liền cong môi cười sau lớp khẩu trang mà xanh biển: "Nhiều người đến xem cậu lắm đấy."

|BOYLOVE/ON-GOING| Giấy Ngắn Tình DàiWhere stories live. Discover now