Chương 073 | Tim gan ngứa ngáy

261 42 61
                                    


CHƯƠNG 073

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

CHƯƠNG 073

SUNQINGtheWriter

NO TRANS-VER OR RE-UP

---

Chương 073 | Tim gan ngứa ngáy

Suốt nhiều thập kỷ qua, chúng ta thường mặc định rằng đêm giao thừa như là một dịp để toàn thể gia đình cùng nhau sum họp lại và dành những lời chúc mừng tốt đẹp nhất cho đối phương. Quang cảnh ấm áp khi mọi người ngồi quây quần bên một nồi bánh còn đỏ lửa, trẻ con thì háo hức chạy xung quanh và bắt đầu đếm ngược cho đến mười hai giờ.

Khi pháo hoa nở thành từng đóa đẹp đẽ trên bầu trời cũng là thời khắc chuyển giao giữa năm cũ sang năm mới.

Vốn dĩ mỗi một người trên đời này đều xứng đáng được trải qua cảm giác ấm áp trong đêm giao thừa. Thế nhưng không phải ai cũng có cuộc sống may mắn no đủ như vậy. Có một số không còn người thân nào bên cạnh, cũng có một số người vì tính chất công việc đành phải xa nhà và người thân, cũng có một số người từ bé đến lớn chưa từng biết đến đêm giao thừa là gì.

Đó là những thiếu hụt mà họ không hề mong muốn.

Lấy hình ảnh của những người đang làm công việc thiện nguyện tại làng Hạnh Dung như một ví dụ. Hiện tại bọn họ đã hoàn thành xong chuyến đi lần này rồi, nhưng họ vẫn không thể kịp về với gia đình mà đón một đêm giao thừa trọn vẹn ý nghĩa.

Chính vì lý do này nên Lý Hạnh Dung đã chủ động tổ chức một bữa tiệc tất niên hoành tráng nhất từ trước đến nay. Một phần là muốn thay lời cảm ơn đến đoàn đội thiện nguyện. Một phần khác là muốn bù đắp cho mọi người một đêm giao thừa thật đáng nhớ.

Thái Dương và Tiền Nhân ngồi trong phòng chơi mạt chược đến chán chê rồi mới bước xuống giường, chuẩn bị thay quần áo đi dự tiệc tất niên. Hai người họ vốn là bạn thân của nhau từ khi chưa lọt lòng. Cả hai gia đình đều là bạn thân lâu năm, hồi xưa còn có ý định sẽ giao kèo hôn ước với nhau nếu một người sinh trai và một người sinh gái. Nào ngờ lúc lâm bồn lại thành hai thằng con trai kháu khỉnh.

Lời giao kèo cứ thế bị rơi vào quên lãng.

Cho đến tận bây giờ, Thái Dương và Tiền Nhân vẫn rất thân với nhau, chỉ là không ngờ bọn họ sẽ làm việc với nhau ở cùng một nơi.

|BOYLOVE/ON-GOING| Giấy Ngắn Tình DàiWhere stories live. Discover now