Phiên ngoại 01 - Các vai phụ

4.6K 171 39
                                    



Chương 105: Phiên ngoại 1 - Các vai phụ (1)|

"Bộ phim này sao không đổi thành 'Hoắc Binh truyền kỳ' hay 'Cuộc đời của Hắc Binh' luôn đi", Vương Thành Quân uống ực một hớp nước rồi than vãn với Trần Thái, "Kịch bản này sửa sắp nát rồi, sửa tới sửa lui chỉ toàn là Hoắc Binh".

Trước đó, Kiều Tu không cam lòng cả đời chỉ làm một diễn viên, thế là thương lượng với người đại diện Tề Chính cùng thành lập một phòng làm việc, lấy lên là Giải trí Kiều Tu. Vừa là để trốn thuế, vừa là để ký thêm hợp đồng với nhiều gương mặt mới, tiện thể tiêu thụ những tài nguyên mà mình mình không dùng hết, ngồi sau thu lợi. Hoắc Binh chính là nhóm diễn viên đầu tiên mà Giải trí Kiều Tu ký kết.

Chẳng qua là dù cho tài nguyên của Hoắc Binh không ít, nhưng vì công ty hay làm giá quá cao cho nên tiền kiếm được phần lớn đều nộp hết về công ty, bản thân còn không kiếm được nhiều như hồi còn ở Wana.

Hoắc Binh bị thiệt nên đang làm ầm lên với Tề Chính. Tề Chính thì cũng đang muốn bồi dưỡng thêm vài người trong tay, cho nên mới yêu cầu thêm đất diễn trong bộ phim cổ trang chuyển thể từ tác phẩm nổi tiếng này cho Hoắc Binh.

Đương nhiên bộ phim này cũng rất không bình thường, Thiên Di và Giải trí Kiều Tu đều là bên đầu tư, vốn dĩ nam chính là Hứa Hoán, nam phụ là Kiều Tu, nam phụ số 2 là Hoắc Binh. Nhưng Tề Chính đã quen giở trò, cho nên trước khi bấm máy đã động tay động chân gây sức ép một phen.

Fan hâm mộ của Hứa Hoán không làm nên trò trống gì, rất nhanh đã bị fan của Kiều Tu chiếm thế thượng phong. Cư dân mạng không rõ nội tình, Thiên Di lại không lên tiếng bày tỏ bất mãn, cứ thế cho đến ngày bấm máy, kịch bản đổi thành hai nam chính.

Sửa thành hai nam chính còn chưa được bao lâu, Hoắc Binh lại được sửa kịch bản để thêm đất diễn, loáng cái thành luôn ba nam chính.

Trần Thái không quan tâm lắm chuyện này, ngồi bên cạnh lười biếng nói: "Cậu để ý nhiều chuyện như vậy làm gì?"

Vương Thành Quân nói: "Em chỉ ghét cái trò quay chụp thế này, Thiên Di sao lại không phản ứng gì?"

Trần Thái bật cười: "Quay thì cứ quay, cuối cùng biên tập chưa biết sẽ thành cái gì. Dù sao Dương Tuyết cũng đâu phải dạng vừa." Y nói đến đây ngừng một lát, rồi mới tiếp tục: "Mấy người trong đoàn phim các cậu cũng không vừa, cậu tốt nhất đừng gây chuyện, yên lặng hóng tin là được rồi."

Vương Thành Quân than thở một tiếng.

Trần Thái lại dặn thêm: "Cũng đừng có nhiều lời với Hoắc Binh, con người cậu ta nhỏ nhen lắm, nếu biết cậu từ chối vai diễn này không biết sẽ có ý đồ gì. Cách cậu ta xa một chút là tốt nhất."

Một trong ba vai nam của bộ phim này ban đầu là tìm Vương Thành Quân, nhưng mà lịch trình của Vương Thành Quân đã xếp kín đến năm sau, thời gian không thích hợp. Trần Thái cân nhắc sâu sa rồi mới cân đối lịch trình cho cậu, đến đó nhận một vai khách mời, không quan trọng tiền bạc, chủ yếu là hỗ trợ chút.

Ngài quản lý "diễn sâu"Where stories live. Discover now