Chương 88

2.5K 179 11
                                    


Chương 88|

Từ ngày chia tay không vui trên sân thượng hôm đó xong, Triệu Dương liền cảm thấy Tưởng Soái trở nên lạnh nhạt với mình hơn hẳn. Cậu ta ngẫm nghĩ lại, cảm thấy vấn đề chắc hẳn là xuất hiện ở câu nói cuối cùng, tuy rằng không biết sai ở đâu nhưng vẫn quyết định xin lỗi Tưởng Soái.

Ở đây cậu ta không có nhiều bạn, Tưởng Soái là người vừa đẹp trai vừa trâu bò lại rất tốt, cậu ta không muốn mất đi người bạn này.

Nhưng qua mấy ngày, vẫn không kiếm được thời gian rảnh, bởi vì những người khác đều vô tình hay cố ý giao tiếp với Tưởng Soái. Huấn luyện viên đưa ra nhiệm vụ, Tưởng Soái nhảy không tốt, rất nhanh đã có người nhiệt tình đi qua hỗ trợ, Triệu Dương vốn cũng muốn nhúng tay nhưng mà nhúng không được.

Bàng Đông cùng ký túc xá hung hăng nói: "Tưởng Soái trâu bò thiệt a, xuất thân từ Thiên Di, thi không tốt có thể về nhà đóng phim, thích thật. Người như thế ôm được đùi thì cứ ôm, quan hệ tốt với cậu ta biết đâu trở thành gương mặt thân quen, được công ty bọn họ để ý."

Tên còn lại tỏ ra hoài nghi: "Nhìn ra cậu ta có tiền rồi, nhưng đâu liên quan gì đến công ty."

Bàng Đông: "Cậu thì hiểu cái gì, tin tức nội tình của tôi đấy." Hắn thò đầu ra khỏi giường, thần thần bí bí bật mí tin tức nóng hổi: "Thiên Di vốn không chuyên môn trong lĩnh vực này, vì Tưởng Soái mà còn tìm người chuyên nghiệp để dẫn dắt, sang cả bên công ty Triệu Dương để huấn luyện cơ mà. Đãi ngộ đó có thể ngang với thái tử gia đấy. Cậu không nhìn người khác thì thôi, cứ như Vũ Nhất Minh ấy, trước đây anh ta thi tài chỉ đứng hạng 3 chung cuộc, giờ hạng 1, hạng 2 khi đó chẳng biết là ai, còn anh ta ở Thiên Di thì nhận hết phim này đến phim khác, cát-xê đóng phim cũng cao. Tưởng Soái như vậy, sau này còn cao đến đâu chứ?"

Triệu Dương thấy bọn họ thảo luận nhiệt tình, làm như không nghe thấy, chỉ ở một bên dọn dẹp đồ đạc định đi giặt quần áo.

Bàng Đông lại gọi cậu lại, giễu cợt nói: "Triệu Dương, không phải cậu nói cậu và Tưởng Soái rất thân quen sao? Còn cái gì mà anh Soái đẹp trai, tôi thấy người ta đâu có thèm dòm ngó gì cậu?"

Tên còn lại cười ha ha: "Đùa à, Tưởng Soái là người dát vàng nạm ngọc như thế lại có thể để ý đến cậu ta hả? Khác nào đi giúp đỡ người nghèo ha?"

Bàng Đông: "Không, không phải gọi là giúp đỡ người nghèo, kẻ giả tạo thì phải gọi là giả què giả quặt hay là gì ý nhở?"

Mấy người cười ồ lên, Triệu Dương lúc thường bị chế nhạo nhiều lần, lần này không nhịn được, quay đầu nói: "Tôi và Tưởng Soái thân thật đấy, thế thì làm sao, cậu mới là tên giả tạo."

Bàng Đông chép miệng nói: "Tự cậu nói thì ích lợi gì? Đến lúc đó hỏi người ta xem có quen hay không."

Ba người kia trong ký túc xá về một phe, Triệu Dương biết mình nói không lại, nhưng trong lòng lại để ý, nghĩ cách chứng minh bản thân trước mặt mọi người. Nhưng đen ở chỗ mấy lần ở lớp học muốn tìm Tưởng Soái nói chuyện lại không có cơ hội, tới ký túc Tưởng Soái hỏi hai lần, nhận được câu trả lời đối phương không ở đó, còn bị ba người kia nhìn thấy trêu chọc. Mãi đến tận thứ sáu của tuần thứ nhất, huấn luyện viên tiến hành sát hạch, bắt đầu sàng chọn nhóm đầu tiên, loại bỏ gần 30 người.

Ngài quản lý "diễn sâu"Where stories live. Discover now