Chương 64

3K 210 7
                                    


Chương 64|

Tuy rằng mấy năm qua doanh thu phòng vé xem phim vẫn luôn xảy ra tranh chấp không ngừng, thế nhưng Lục Tiệm Hành có thế nào cũng không ngờ một công ty lớn hàng đầu như truyền thông Đông Thị lại cũng có thể làm như vậy.

Anh vội vã quay về công ty, hỏi cặn kẽ tình huống, mới biết hợp đồng là Lục em ký kết sau bữa tiệc.

Đầu tư lần này vốn là do người quen làm trung gian bắc cầu, khi đó lòng phòng bị của Lục em hơi yếu, lại được một người mẫu trẻ đang hot ngồi cùng bàn rót cho không ít rượu, thời khắc đầu hoa mắt váng cứ thế ký một chữ.

Cái mà hắn ký nhìn bên ngoài thì là hợp đồng gốc ban đầu, thế nhưng bên trong lại che giấu một phần thỏa thuận bổ sung. Hiện giờ phim vẫn chưa ngừng chiếu, nhưng doanh thu phòng vé đã thu về được khoảng 8, 9 phần, nếu như tính theo điều khoản bổ sung thì Thiên Di trận này tổn thất cũng ít nhất 30 – 40 triệu.

"Đây là Trình tổng của Đông Thị nhắc nhở em, anh ta nghe được tin tức từ người khác, cho rằng sự tình không nhỏ nên đã lén nói cho em biết. Giờ em mới phát hiện." Lục em oán hận, "Hồi chiều em có hỏi qua luật sư Tiền rồi, việc này mà không ổn thỏa chỉ có thể kiện cáo."

Luật sư Tiền là người bạn mà chủ tịch Lục đã hợp tác nhiều năm qua, di chúc hiện giờ cũng do ông làm. Có điều chuyên môn của ông cũng không phải các vụ tranh chấp kinh tế.

Lục Tiệm Hành kinh ngạc, gõ nhẹ mấy tiếng xuống mặt bàn: "Luật sư Đàm của bên bộ tư pháp có phải là am hiểu chuyện này hơn không?"

"Đúng vậy, " Lục em bóp sống mũi, thở dài, "Nhưng bây giờ việc này vẫn không thể để phía công ty biết. Dù sao vẫn chưa đến thời gian kết toán, mấy tháng này suy nghĩ xem có biện pháp nào khác nữa không."

Phía truyền thông Đông Thị cũng không phải cứ chơi cứng, chỉ là trước mắt đối phương đã ký trên giấy trắng mực đen, lại cầm tiền tươi thóc thật, hắn nhất thời cũng không nghĩ ra chỗ nào sơ hở để lật ngược.

Mà dựa theo thông lệ, mồng mười tháng sau công ty bên này sẽ mở cuộc họp ban giám đốc, đề tài thảo luận lần này quan trọng nhất vẫn là kế hoạch đầu tư của các cổ đông, nếu như chuyện này mà bị lộ ra, hy vọng thuyết phục được phe trung gian của Lục em càng thêm mong manh.

Lòng hắn ảo não, muốn trút ra lại không dám để lộ đầu mối, chỉ sợ khiến người khác nghi ngờ.

Lục Tiệm Hành không lên tiếng, cúi đầu nhìn lại lịch trình công việc của mình, sau đó mới nói: "Cuối tuần này, Ngô lão có một bữa tiệc thưởng thức rượu. Nếu không ổn thì anh sẽ đi một chuyến."

"Không phải chuyện đó anh luôn từ chối sao?" Lục em nhíu mày, "Hơn nữa em nghe nói tiệc rượu đó chẳng qua chỉ là mượn danh tiếng thôi, trên thực tế chỉ cần nộp phí hội viên thì bất kể là nhân vật nổi tiếng trên thương trường hay là lưu manh trên phố thì đều có thể đi vào hết, rất loạn. Anh không cần đi đâu."

Lục Tiệm Hành chậm rãi tựa lưng vào ghế dựa, dường như cũng đang do dự.

Lục em vẫn không yên lòng, nhỏ giọng nhấn mạnh lần nữa: "Anh đừng đi, mọi chuyện chưa đến nông nỗi cần phải tiếp xúc với mấy người đó. Em có biện pháp."

Ngài quản lý "diễn sâu"Donde viven las historias. Descúbrelo ahora