Chương 79

3.3K 185 15
                                    


Chương 79|

Sáng hôm sau mọi người tập hợp, Lục Tiệm Hành không xuất hiện, Trần Thái không tới.

Hoạt động đoàn thể kết thúc mọi người giải tán quay về công ty, Lục Tiệm Hành vẫn không có mặt, Trần Thái cũng chẳng thấy đâu.

Người khác đều không quá để ý, chỉ có Tưởng Soái không vui, đi tìm Lục em hỏi: "Công ty các anh xảy ra chuyện gì thế? Người đại diện của tôi đâu?"

Mặt Lục em hiện rõ vẻ cậu rõ ràng đã biết còn hỏi, sửa lời: "Đừng có các anh chúng tôi suốt thế, sau này cậu cũng là một thành viên của Thiên Di, xưng hô như vậy không quá thích hợp biết không?"

Tưởng Soái lườm một cái: "Tôi chẳng qua chỉ chơi chút thôi, không định làm một sao bự của Thiên Di các anh, đâu cần để ý những chi tiết này."

Lục em: "..." Hắn bị chặn họng mà bó tay, cũng không muốn trêu chọc vị này rồi khiến mình thêm khổ, nhân tiện nói, "Người đại diện do cậu chọn mà cậu còn không biết? Dưới tay y giờ có Tuyết Oánh và La Bác, đợt này đang bề bộn lắm, cậu cũng đừng ngày nào cũng tìm y khiến y thêm phiền. Công ty định đăng ký cho cậu tham gia một cuộc thi sống còn, cậu nhân cơ hội lộ mặt, với thực lực của cậu nằm trong top 3 chắc không thành vấn đề, mà dù có vấn đề thì rút lui nửa chừng rồi debut luôn cũng được."

Nghệ sĩ của Thiên Di dù rằng cũng có xuất thân từ cuộc thi sống còn, nhưng sau khi ký hợp đồng đều phát triển ở mảng đóng phim, cho nên Lục em cũng không hiểu rõ định hướng trở thành idol, cũng chưa từng có kinh nghiệm tỏng lĩnh vực này. Cái câu nằm trong top 3 cũng chỉ là thuận miệng nói.

Tưởng Soái thì lại từng nghe anh trai cậu nói về những chuyện đáng khinh của cái nghề này, cho nên những nghệ sĩ xuất thân từ cuộc thi sống còn đi đến đâu cũng đều bị coi thường ở tầng đáy, tham dự hoạt động nào cũng bị cả diễn viên không tên tuổi khinh bỉ. Nhưng mà cậu thì chẳng quan tâm, tham gia thì tham gia, thích được hạng mấy thì tùy. Coi như là đi biểu diễn ở một quán bar lớn là được.

Tưởng Soái thuận miệng ừ một tiếng, cũng không có việc gì, chỉ đành về nhà trước. Y cũng chẳng phải thật sự muốn hỏi Lục em về hành động của Trần Thái, hôm mọi người ra về xe của Lục Tiệm Hành vẫn đỗ nguyên ở đó, cậu chẳng phải đồ ngốc, nghĩ cũng biết người đại diện bé nhỏ của cậu đang bận chuyện gì.

Bên này Tưởng Soái vẫn đang oán thầm, bên kia thì Lục Tiệm Hành đang rất hồi hộp.

Ưu điểm của phòng tổng thống chính là rất tiện, làm cái gì cũng không cần ra ngoài. Ăn cơm đã có người của khách sạn dọn sẵn lên bàn ăn, muốn spa thì đã có người kê giường mát-xa vào phòng tắm. Tiền thuê phòng dù khá đắt, nhưng với anh mà nói rất đáng giá.

Hai người trải qua cuối tuần điên cuồng ở khách sạn nghỉ dưỡng, cứ như là uống phải thuốc kích dục, đang xem tivi, xem nửa chừng lại làm; Trần Thái chơi game, nằm sấp chơi chưa qua một level đã bị đi vào từ phía sau. Sau đó hai người dứt khoát chỉ mặc áo tắm, rồi Lục Tiệm Hành lại bắt Trần Thái mặc áo sơ mi của anh — áo sơ mi của anh Trần Thái mặc bị lớn hơn một size, che vừa đến phần mông nửa kín nửa hở. Lục Tiệm Hành cũng chỉ mặc nửa người trên, ngồi ở quầy bar pha rượu, Trần Thái thì lại ở bên dưới khẩu giao cho anh. Hoặc là hai người cùng vào thư phòng, dính sát lấy nhau, bên trên đọc truyện bên dưới hoạt động, mỗi lần lật sang trang khác còn phải suy nghĩ.

Ngài quản lý "diễn sâu"Where stories live. Discover now