Chương 97

2.5K 186 18
                                    


Chương 97|

Bầu không khí ngày chung kết vô cùng sôi động, nhưng mà thời gian kéo dài khá lâu. Ban đầu Trần Thái còn cùng Lục Tiệm Hành phân chia giờ bảng đèn cho mọi người. Sau đó đến khi nhóm thí sinh bắt đầu biển diễn, fan của những người khác cũng tìm tới đòi giúp đỡ.

Cuối cùng hai người liền dứt khoát cậu A biểu diễn thì giơ bảng đèn của A, cậu B biểu diễn thì giơ của cậu B, bận đến mức mỗi tay một cái, "Soái" hay "Dương" cũng chẳng phân biệt nữa, tên của tất cả thí sinh đều được giơ lên một lần.

Đợi đến giây phút công bố kết quả cuối cùng, Trần Thái thấy cánh tay của mình mỏi đến mức run run...

Tuy rằng không phải fan hâm mộ theo đuổi thần tượng, nhưng hai người bọn y vẫn cứ hồi hộp. MC bắt đầu công bố từ vị trí thứ tư, trước khi đọc tên trên màn hình lớn sẽ xuất hiện đoạn VCR giới thiệu của người này, từ khi bắt đầu vào nhà chung huấn luyện cho đến đêm thi cuối cùng, có khi là xúc động có khi là hài hước.

Tưởng Soái quả nhiên debut ở vị trí số 3, Trần Thái cảm thấy hơi yên lòng, lại tiếp tục nhìn lên sân khấu. Người thứ hai... Người thứ nhất...

Bốn thí sinh đứng đầu lần lượt đi sang một bên, tìm đúng chỗ của mình ngồi xuống. Triệu Dương vẫn còn đang đứng ở chỗ cũ, cùng mấy người khác ngửa mặt lên, nhìn màn ảnh lớn.

Khoảng cách quá xa, Trần Thái cũng không thấy rõ biểu cảm trên mặt bọn họ là căng thẳng hay là tuyệt vọng, xung quanh đã có bạn fan bắt đầu khóc, Trần Thái cũng ngẩng đầu nhìn phía trước, nín hơi mà đợi.

MC nói: "Giọng hát của cậu ấy như đi vào lòng người, mỗi lần nghe thấy đều giống như được cậu ấy dẫn vào trong một cõi mơ hư ảo..."

VCR bắt đầu phát đoạn phim, một người thanh niên mặc chiếc áo T-shirt màu trắng, vừa lầm bầm với anh quay phim rằng mình đang rất hồi hộp, vừa đi về phía ký túc xá.

Là Triệu Dương.

Xung quanh bùng nổ tiếng reo hò, thỉnh thoảng có những người khóc nấc gọi tên các thí sinh bị loại.

Trần Thái cười, lại đụng vào Lục Tiệm Hành, "Đi thôi."

Lục Tiệm Hành hỏi: "Về luôn à?"

"Ra hậu trường trước đã, " Trần Thái ôm lấy cánh tay của anh chen ra ngoài, giải thích, "Chào Tưởng Soái một câu đã."

Hai người chen chúc ra ngoài, vô cùng chật vật. Đằng sau cánh gà có rất nhiều người, nhân viên của các công ty hôm nay đều có mặt, tất cả đứng ở đó chờ. Dương Tuyết cũng có mặt, hơi ngạc nhiên khi nhìn thấy hai người, tiến tới chào hỏi vài câu.

Tổ sản xuất rất nhanh đã gọi Tưởng Soái đến, cậu đang mặc bộ đồ biểu diễn, trên mặt có trang điểm, bước nhanh cùng nhân viên, vẻ mặt rất biết kiềm chế biểu cảm, giờ vậy mà đã có khí chất của thần tượng.

Trần Thái cảm thấy vui mừng, đợi khi cậu tới gần mới cười với cậu: "Cậu biểu diễn rất tuyệt."

"Em biết, " Tưởng Soái gật đầu, "Em có nhìn thấy anh."

Ngài quản lý "diễn sâu"Where stories live. Discover now