Chương 91

3K 182 28
                                    


Chương 91|

Trần Thái còn nhớ ngày hôm Tưởng Soái mời y ăn cơm, sau khi tính tiền cứ nhất quyết muốn ra ngoài gảy đàn hát cho y nghe. Nắng chiều khi đó rất đẹp, Tưởng Soái lại cười đầy ngượng ngùng, y quả thực đã động lòng trong nháy mắt.

Tình cảm ngây thơ của cậu thanh niên đơn thuần dù người ngoài cũng cảm thấy thật đẹp, thậm chí nếu như không phải Lục Tiệm Hành nửa chừng xen vào giữa, Trần Thái cũng không nói trước được tình huống về sau sẽ như thế nào. Chỉ tiếc mọi chuyện cũng giống như trong ca từ mà Tưởng Soái tự viết vậy, "Còn chưa kịp nói thích anh, thắng thua đã định rồi."

Giờ y là người đại diện, Tưởng Soái là nghệ sĩ, bài hát này cũng chỉ có thể là viết cho người khác, viết cho bố mẹ viết cho bạn bè hay viết cho cô gái cậu đã từng yêu thầm, thậm chí viết cho fan cũng được.

Trần Thái thở dài, lặng lẽ quay đầu lại nhìn Lục Tiệm Hành, may mà Lục Tiệm Hành không thích xem tiết mục này, chỉ ở cạnh chơi điện thoại di động.

Trong lòng y thả lỏng hơn chút, lại tiếp tục đốc thúc hai trợ lý làm việc.

Chương trình mới vừa kết thúc, trang chủ có tích xanh của weibo đăng một đoạn cut của cuộc thi tối nay, caption là những dòng bình luận bày bỏ cảm xúc mãnh liệt về bạch mã và hắc mã của show "Nhóm nhạc nam mạnh nhất" — bạch mã tức chỉ Tưởng Soái, đẹp trai còn tài hoa, năng lực xuất chúng đốn tim khán giả. Hắc mã là Triệu Dương, vịt hóa thiên nga, bản sao của Vưu Gia, giọng ca không thể xem thường.

Những thứ này đều do Trần Thái đã sắp xếp trước, biểu hiện của Triệu Dương nổi trội, thảo luận độ nhất định sẽ cao, cho nên y muốn để thời gian đầu mọi người có ấn tượng liên quan chặt chẽ. Nhưng mà đà này chưa được bao lâu, bỗng xuất hiện một đống tài khoản ảo để PR và các thương hiệu truyền thông cá nhân, mục đích là đổi chiều dư luận.

"Triệu Dương không chỉ tạo hình giống Vưu Gia mà cả bài hát lựa chọn cũng y hệt, đây là đang muốn đi theo con đường của Vưu Gia sao? Các bạn Bạch Đàn thấy thế nào?"

"Loại hình của Triệu Dương và Vưu Gia xung đột, Vưu Gia bị đàn em vượt mặt, chẳng mấy mà flop?"

"Đừng nói Triệu Dương giống Vưu Gia, người ưu tú thì giống nhau mà thôi, một bài «Undo" làm chấn động dư luận."

"Triệu Dương bị bóc phốt tính tình xấu khó ở chung, còn chưa có nổi tiếng đã địnhtrêu chọc vào nghệ sĩ hạng A rồi."

Bởi vì có chứa từ khóa về Vưu Gia cho nên fan hâm mộ của Vưu Gia những tức giận bình luận phản bác lại, điên cuồng công kích Triệu Dương nghèo túng không biết xấu hổ, là kẻ tâm cơ muốn "ké fame".

"Triệu Dương Vưu Gia" rất nhanh đã lên hot-search. Theo sát phía sau chính là những hashtag mới "Triệu Dương hám fame".

Trợ lý Tiểu Phương thấy tình thế không ổn, hỏi trong nhóm chat: "Đây là do bên công ty cậu ta đăng sao? Nhưng tiêu đề không giống lắm, cứ thấy không có ý tốt."

Ngài quản lý "diễn sâu"Where stories live. Discover now