Chương 73

2.7K 225 15
                                    


Chương 73|

Đoạn phim phỏng vấn của Lục Tiệm Hành vừa đăng lên đã nhanh chóng được cư dân mạng thích hóng hớt đưa lên "hot search". Cũng vì chuyện phòng vé gây nên không ít cuộc chiến văng nước miếng, nhưng chẳng có mấy sếp tổng của các công ty dám đường hoàng xuất hiện ghi hình thế này.

Ghi hình thì cũng thôi đi, đằng này lời nói còn rất biết cách đâm chọc, chẳng hề có vẻ sợ đắc tội đạo diễn Âu kia.

Đương nhiên điều mấu chốt nhất là ai bảo đẹp trai quá làm chi.

Mọi người đương nhiên không biết đủ loại ân oán sau lưng của Thiên Di và Đông Thị. Có người liếm màn hình vui vẻ chia sẻ video vì khuôn mặt của Lục Tiệm Hành, chẳng cần quan tâm nội dung bên trong. Cũng có người vì lúc chiều bị lừa gạt, đến giờ mới phát hiện chân tướng.

Dù sao bộ dạng yếu đuối trong vai người bị hại của đạo diễn Âu lúc đó, lại có người ngầm ám chỉ có chứng cớ "giao dịch nội tình", cho nên bọn họ còn tưởng rằng Thiên Di đã thật sự làm chuyện thiếu đạo đức, nào ngờ "Danh hiệu A" ghen tị phim của bên khác xếp hạng cao quá, nên mới giở trò.

Nhưng mà mấy tháng trước, đạo diễn Âu mới vừa mỉa mai phim của công ty khác xếp hạng thấp là do chất lượng bộ phim có vấn đề. Lần này bị người ta lôi ra so sánh, nhất thời trở thành kiểu người tiêu chuẩn kép quá đáng xấu hổ.

Khắp mạng xã hội đều là những lời châm biếm, còn có một blogger kỳ công làm hẳn một bản phổ cập, giải thích rằng trong chuyện phân chia lợi nhuận với rạp phim, dù lợi dụng giá thấp để câu khách, tăng cường tính chiếm hữu thị trường, không được công bằng với các công ty nhỏ, nhưng nói cho cùng chuyện đó cũng thuộc về vấn đề kinh doanh. Hơn nữa bây giờ bộ phim đã bước vào giai đoạn quảng cáo bằng truyền miệng, sức ảnh hưởng của giá vé tới mọi người cũng có hạn. Nhưng hành vi thuê trọn phòng chiếu và mua nick ảo, nhìn từ bất kỳ phương diện nào cũng là cạnh tranh không lành mạnh.

Bên dưới bài viết này, còn trích dẫn những bình luận liên tục thay đổi trên mấy trang web lớn của "Danh hiệu A" và "Chú thỏ thần kỳ" cùng ngày. Nhìn là thấy rõ ngay số liệu buổi chiều có vài sự bất thường, "Chú thỏ thần kỳ" bị đánh giá 1 sao hàng loạt.

Blogger cuối cùng còn cố ý dùng dấu ngoặc để chú thích: Chỉ là dữ liệu phân tích khách quan, hoài nghi có căn cứ "Chú thỏ thần kỳ" bị chơi xấu đánh giá điểm thấp. Không có ám chỉ tới ai [icon đầu chó].

Bài viết này sau được mấy tài khoản VIP chia sẻ lại, rất nhanh đã lên tin "top hot".

Truyền thông Đông Thị bắt đầu không chịu nổi, vừa tiếp tục chi tiền thuê nick ảo cắn xé, mắng Lục Tiệm Hành quá "low", chuyện phòng bán vé tranh cãi nhiều như vậy, cũng đâu có thấy sếp tổng bên nào đứng ra đến nói chuyện. Đồng thời bắt đầu đăng một loạt bài viết, thổi phồng "Danh hiệu A".

Trần Thái cứ nghĩ rằng Lục Tiệm Hành trả lời xong là có thể bớt lo, hai người sau khi cơm nước xong còn ngồi chọn một bộ phim để xem, nào ngờ 11 giờ đêm, Trần Thái liền nhận được điện thoại của bên công ty quan hệ xã hội trước đây.

Ngài quản lý "diễn sâu"Where stories live. Discover now