Chương 74

2.9K 203 9
                                    


Chương 74|

"Khách trọ xinh đẹp" chẳng những không bạo hành gia đình mà sáng sớm hôm sau còn hí ha hí hửng đi xem nhà mới với tổng tài bá đạo.

Đương nhiên trước khi đi vẫn phải làm kiêu một lúc.

Lục Tiệm Hành lái xe, Trần Thái nhăn nhó nói: "Căn nhà bên đó xịn như thế, sao anh không cho thuê?"

"Tại sao phải cho thuê?" Lục Tiệm Hành ngạc nhiên, "Mua rồi muốn làm gì chẳng được."

"Vậy một năm anh để không tới hơn 10 tháng đáng tiếc lắm, tiền thuê cả năm cũng phải hơn 500 ngàn ấy chứ." Trần Thái nói, "Giờ em cứ thế vào ở thì không hay lắm." (500 ngàn tệ ~ 1,7 tỷ VND)

"Cũng đâu thiếu 500 ngàn đó. Hơn nữa khu bên này cho thuê không có lời, tỷ suất cho thuê quá thấp, cho thuê 70 năm cũng không hồi vốn được, thôi thì cứ để đấy." Lục Tiệm Hành liếc y, hỏi, "Em vốn định ở đâu?"

"Vẫn chưa tìm được, đang kêu BB tìm giúp em, không được thì mua một căn nho nhỏ, " Trần Thái nói, "Yêu cầu của em cũng không cao, thuê ở đâu cũng được, chỉ sợ vất vả."

"Ở đâu cũng được?" Lục Tiệm Hành mất hứng, "Vậy nhà anh sao lại không được? Em cứ như không muốn sống cùng anh vậy?"

Trần Thái giả ngu, không tiếp lời anh.

Lục Tiệm Hành lại hỏi: "Thế căn hộ mới bên đó có cho anh một bộ chìa khóa không? Như vậy lúc tới tìm em cũng tiện hơn. Trước khi đi anh sẽ hẹn trước với em."

"Cho chứ, " Trần Thái nghe giọng anh chua đến mức tủi hờn, buồn cười nói, "Anh muốn đến bất cứ lúc nào cũng được, cần gì phải hẹn trước, nói cứ như em trốn tránh anh."

Lục Tiệm Hành nói: "Ai mà biết được, biết đâu bị nhốt ngoài cửa ấy chứ?"

"Em chỉ muốn giữ chút không gian cá nhân để tùy tiện trang trí, như vậy thấy tự do hơn." Trần Thái nói xong chợt nhớ tới chuyện của Vưu Gia, cố ý nói, "Mà đương nhiên, sau này lỡ gặp phải chuyện minh tinh nào đó uống rượu say, em vì bảo vệ người ta nên đưa vào nhà, như thế cũng hơi khó nói trước. Lúc ấy có khi phải làm bộ như không ở nhà... Lại nói, căn hộ mới bên đó có mật mã ở cửa chứ? Cửa an ninh sẽ không phải là của ông chủ chứ?"

Lục Tiệm Hành ho khụ mấy tiếng, lần này không nói gì.

Hai người chẳng mấy đã tới nơi, vị trí căn hộ bên này quả không tệ, trước mặt là những tòa cao ốc tài chính chọc trời, phía sau là các tòa nhà chính phủ. Bởi vì nằm ở đoạn đường thuộc vị trí hoàng kim, cho nên rất ít cây xanh, đội an ninh lại rất đông. Trần Thái cùng Lục Tiệm Hành đi vào trong, từ đại sảnh tầng một đến khu thang máy lại tới tầng lầu của mình, tổng cộng gặp ít nhất bảy nhân viên an ninh.

Trần Thái quả thực hết hồn, số lượng nhiều cũng không sao, thế nhưng mấy người này, ai cũng quá là đẹp trai đi!

Người nào cũng đều mặc đồng phục, tư thái rắn rỏi, nhìn tuổi tác cũng chỉ khoảng hai mươi, vừa đẹp trai vừa cao to, hơn nữa nhìn là biết có luyện võ.

Ngài quản lý "diễn sâu"Donde viven las historias. Descúbrelo ahora