Chương 48

3.6K 269 90
                                    


Chương 48|

Tuyết Oánh không ngờ có một ngày mình cũng đi lợi dụng scandal.

Trần Thái cũng không nghĩ tới, cô gái này vậy mà không chút bài xích, thậm chí còn có chút mừng rỡ.

Tuyết Oánh mím môi giải thích: "Em cũng không phải muốn dùng scandal để nổi tiếng, chỉ là không muốn cứ mãi mang hình tượng được thiết lập sẵn này, diễn nữa thì sẽ quá giới hạn, rất nhiều vai diễn yêu thích nhưng không được nhận, cứ diễn đi diễn lại một kiểu nhân vật chính em còn thấy chán... Hơn nữa em cảm thấy bản thân chưa từng có tiến bộ, thậm chí còn không có năng lực bằng trước đây. Danh xưng 'ngọc nữ' giờ đã cũ rồi, em cũng già rồi."

"Vậy chúng ta cùng nghĩ cách đi, " Trần Thái cười cười, lại nói: "Nhưng mà phải nắm chắc được mức độ, không được thể hiện ra em đang dính ngược lại hắn ta."

"Vâng."

"Còn có một điều nữa, " Trần Thái nghiêm chỉnh hơn, "Cũng là điều quan trọng nhất."

Tuyết Oánh ngẩng đầu nghiêm túc nhìn y.

Trần Thái chỉ vào điện thoại: "Chuyện này là hoàn toàn gạt chị Tôn."

Tuyết Oánh giật nảy cả mình: "Công ty không đồng ý?"

"Công ty có ý định này, chị VV tìm riêng tôi để nói, " Trần Thái trả lời, "Cũng bởi vì không có người thích hợp thực hiện, cho nên mới dùng đến tôi. Hiện tại làm việc này đều dùng tiền riêng của tôi, cho nên... em phải hiểu rõ, chuyện này nhất định phải bảo mật."

Trần Thái thấy cô do dự, thổi thêm lửa: "Đương nhiên, ban đầu tôi cũng không nghĩ tới em, dù sao công việc của em bên này tương đối khó, phía trên còn có chị Tôn quản lý, nếu như không phải xảy ra chuyện lần này, tôi sẽ không tùy tiện tìm đến em."

"Em hiểu rồi, " Tuyết Oánh cũng biết mình ở công ty chỉ là một nhân vật bên lề, nếu chưa nói đến ý định này thì không sao, chứ đã bàn bạc kế hoạch nửa ngày rồi, giờ mà trơ mắt nhìn cơ hội trôi đi mất, khó tránh khỏi không cam tâm.

Cô hít sâu một hơi, mạnh mẽ hạ quyết tâm làm việc xấu: "Em nghe lời anh, anh Trần, anh nói cái gì thì làm cái nấy, cứ theo ý anh là được."

Trần Thái thầm thở phào nhẹ nhõm, cười nói: "Cũng không cần quá sốt sắng, trưa nay chị Tôn vừa đáp xuống máy bay, bên đó quay chụp ngoại cảnh ít nhất cũng phải 2 ngày, ba ngày này chúng ta vẫn tương đối an toàn. Về sau có thể lừa gạt được mấy ngày thì còn phải xem biểu hiện của em, chuyện này chị ấy biết càng sớm, kế hoạch của chúng ta càng dễ thất bại."

Tuyết Oánh gật đầu: "Em hiểu, em sẽ sớm nghĩ kĩ xem nên nói thế nào."

Hai người xác định xong, lại hàn huyên thêm vài câu về kế hoạch và mạch suy nghĩ tổng thể.

Trợ lý rất nhanh đã quay lại, mấy người lại bàn bạc tới phim trường xem.

——

Người đại diện của Kiều Tu tức Tề Chính lúc này đang tán gẫu với người trong đoàn phim, lúc nhìn thấy Tuyết Oánh sóng vai cùng một người đàn ông xa lạ đi từ xa, trong lòng hắn thoáng hồi hộp một chút, nhất thời có dự cảm xấu.

Ngài quản lý "diễn sâu"Where stories live. Discover now