Chương 9

6.1K 406 47
                                    


Chương 09|

Hứa Hoán làm ảnh đế, nam diễn viên hạng A, cho dù có đi qua ghé vào làm khách mời cho đoàn phim nào đó, cũng sẽ được hưởng đãi ngộ năm sao – chỗ anh ta nghỉ cách chỗ Lục Tiệm Hành không xa, cùng một khách sạn cùng một tầng.

Khi thư ký của Lục Tiệm Hành đưa Trần Thái đi lên, đúng lúc Hứa Hoán có việc nên ra ngoài, bởi vậy đã nhìn thấy rất rõ ràng.

Trong lòng anh ta giật nảy cả mình, nghĩ thầm Trần Thái vậy mà lại quen được cả Lục Tiệm Hành? Hai người bọn họ có quan hệ gì? Chẳng trách hôm đó lúc Trần Thái chửi mình Lục Tiệm Hành lại mang vẻ mặt như vậy, đây chẳng lẽ là Lục Tiệm Hành ngầm đồng ý với y? Việc này anh ta nghĩ tới nghĩ lui cũng không nghĩ ra manh mối nào, cũng không biết hỏi thăm ở đâu, cho nên vẫn luôn mở cửa ra quan sát cẩn thận, đợi đến khi thấy Trần Thái đeo túi xách rời đi, anh ta mới thở phào nhẹ nhõm, nghĩ thầm may mà không phải tới qua đêm.

Trần Thái từ chối gặp anh ta cũng không phải là quá bất ngờ, con người y chính là như vậy, khi còn yêu đương mặn nồng đến tim gan phổi cũng sẵn sàng móc ra cho anh, nhưng nếu đã trở mặt thì cũng có thể ngay lập tức nói không gặp là không gặp, không hề quyến luyến tình cũ gì hết. Nhìn thì có vẻ y là một người rất ấm áp, nhưng thực chất lại vô cùng cứng rắn.

Tin nhắn mới nhất gửi đi cũng không thấy hồi đáp, Hứa Hoán đợi một lát, biết sẽ chẳng đợi được trả lời, đành phải đứng dậy ra ngoài, đi ăn cơm với mấy người đạo diễn.

Trần Thái quả nhiên chẳng hề quan tâm xem anh ta hiểu lầm ra sao, y tìm một khách sạn khác ở lại, trước tiên liên lạc với Vương Thành Quân, căn dặn cậu ta đúng giờ giao ghi chép hằng ngày, chú tâm học kịch bản, lại gửi tin nhắn riêng cho FC của Mộng Viên, xem có ai có thể đến thăm phim trường được không. Quà tặng diễn viên chính y đã chọn xong, đều là mấy thứ như khăn quàng cổ hàng hiệu, nến thơm, gối dựa và băng bịt mắt... căn cứ vào sở thích mỗi người mà tặng, chủ yếu là cho nam nữ chính. Chờ đến khi làm xong hết những việc này, còn chưa kịp viết lại kế hoạch công việc, y liền nhận được tin nhắn của Hoắc Binh.

Hoắc Binh hỏi: "Anh Trần, gần đây không có kịch bản hay ho nào sao? Em đang rảnh tay rảnh chân quá."

Tháng trước Trần Thái mới vừa nhận được thông tin của một đoàn phim, thấy kịch bản không tồi nên đưa cho Hoắc Binh. Nhưng Hoắc Binh lại chê thành viên tổ sản xuất của người ta nhỏ bé, từ chối ngay không chút suy nghĩ. Tháng này cậu ta lại thúc giục, Trần Thái cũng hết cách rồi, đành trả lời: "Gần đây không có."

Hoắc Binh rất không vui: "Anh Trần không thể quá bất công như thế, sao Vương Thành Quân cứ suôn sẻ như vậy chứ, còn được làm nam thứ ba trong phim của đạo diễn Vương Kỳ. Từ ngày em theo anh vẫn chưa từng được nhận kịch bản nào ngon nghẻ đấy."

Sau một lát thấy Trần Thái không trả lời, lại hỏi: "Vai của Vương Thành Quân là quân nhân phải không? Tại sao cậu ta được mà em không được?"

Tuy rằng đã sớm căn dặn Vương Thành Quân phải bảo mật, thế nhưng con người Hoắc Binh từ trước đến giờ rất nhiều chiêu trò, không biết thám thính được tin tức từ đâu. Giờ cậu ra đã hỏi vậy, Trần Thái cũng không thể giả ngu, liền trực tiếp nói: "Thành Quân là được đạo diễn vừa ý. Vốn chỉ định đi thử một vai nho nhỏ. Nếu như những kịch bản tôi tìm cho cậu không xoi mói, có lẽ sớm đã có kỳ ngộ như thế."

Ngài quản lý "diễn sâu"Onde as histórias ganham vida. Descobre agora