Chương 34

4.2K 265 23
                                    




Chương 34|

Trần Thái nhìn giọng điệu và biểu cảm của vị quản lý Vương kia là nhận ra ngay đối phương xác định vị trí của mình ra sao — tám phần mười là người tình bé nhỏ của Lục Tiệm Hành, lão bạch kiểm đi cửa sau, loại bất tài từ trên trời rơi xuống...

Thật sự là oan uổng chết người. Dẫu sao thành tích công việc của y đã được trình lên ở đây rồi. Tốt xấu gì ở công ty cũ cũng coi như là một tên tướng tài, cứ nghĩ rằng đến đây cùng lắm chỉ không tự do tự tại bằng chỗ cũ, chứ nào biết thêm vào mối quan hệ với Lục Tiệm Hành lại càng thêm hỗn loạn càng thêm thụt lùi như thế...

Nói vậy thì điều khoản vạn năng của quy tắc ngầm đâu? Không sợ tôi mách với sếp hả?

Trong lòng y đang rất sầu não nhưng trên mặt vẫn bình thản.

Quản lý Vương nhìn vẻ mặt này của y, trong đầu hừ lạnh một tiếng, càng thêm xem thường y. Ban đầu khi kiểm tra danh sách nhân viên, ông đã chú ý tới người tên Trần Thái này, một thanh niên sáng sủa, trong hồ sơ viết là người đại diện cho nghệ sĩ thuộc giải trí Ngư Miêu, tuổi tác không còn nhỏ nhưng vào nghề mới chỉ có một năm, trước đây cũng không có kinh nghiệm liên quan đến ngành này.

Thế này thì càng khiến người ta hoài nghi hơn, người đại diện của nghệ sĩ không phải nói muốn làm là sẽ làm tốt, bởi vì còn phải lựa chọn kịch bản, viết thông báo, kiếm về hợp đồng đại diện nhãn hàng, ký kết hợp đồng, rồi còn phải liên hệ với đủ các bên liên quan từ bên hợp tác cho đến bên nhà sản xuất và cả giới truyền thông cho diễn viên nữa, không có kinh nghiệm mấy năm thì sao làm tốt được. Vậy mà vị họ Trần này, mới chỉ trong thời gian ngắn như vậy nhưng đã làm được vô cùng vững chãi, gần đây lại còn nhét được nghệ sĩ dưới tay vào trong đoàn phim của đạo diễn Vương Kỳ làm nam chính thứ ba.

Quản lý Vương vừa nhìn liền biết đây là một nhân tài, trong lòng mừng thầm, định bụng sẽ trọng dụng, nào ngờ chưa được mấy ngày đã biết được chân tướng sự tình từ chỗ Lưu tổng.

— Trần Thái này hóa ra là bạn tình của Lục tổng! Mới loằng ngoằng với nhau!

Quản lý Vương: "..." Thất vọng cực kỳ, hơn nữa còn khá phiền lòng.

Dù sao thân làm trưởng phòng nhân sự, anh ta rất kiêng kỵ có người ỷ vào quan hệ để chen chân vào, điều này sẽ khiến những người vốn làm việc chăm chỉ bị đối đãi không công bằng, ảnh hưởng đến môi trường công tác lành mạnh hiện tại, lâu dài cũng sẽ ảnh hưởng đến hình tượng chính trực của Lục tổng.

Nhưng mà mặc kệ cũng không được, Lưu tổng đã đánh tiếng rồi, quản lý Vương nghĩ tới nghĩ lui, lúc này mới nghĩ ra có thể thuyên chuyển chức vụ của người này, để y sang ban tuyên truyền, cho y một chức quản lý nho nhỏ. Một cái chức không nhỏ, ai cũng vui vẻ, đợi thêm một thời gian cho ổn định rồi lại cho y chạy theo đoàn phim, đi quay đi chụp luôn, miễn cho y tác quai tác quái ở công ty.

Đương nhiên y cũng có thể có thể không đáp ứng. Nếu thế thì càng tốt, mình có thể mượn cớ đó trực tiếp đi tìm Lục tổng, đề nghị để vị này làm trợ lý riêng cho Lục tổng luôn đi.

Ngài quản lý "diễn sâu"Where stories live. Discover now