Chương 52

3.4K 229 8
                                    


Chương 52|

Bởi vì có tình yêu làm gia vị, hôm nay Lục Tiệm Hành vô cùng dịu dàng.

Xong chuyện, Trần Thái ôm anh cùng đi ngủ, nhìn theo từng giây cho đến khi anh sâu giấc, bản thân lại khó nén nghĩ nhiều, tâm trạng cũng trở nên phức tạp.

Y và Lục Tiệm Hành hiện giờ coi như đang yêu nhau, nhưng y lại càng ngày càng bận rộn, sau này thời gian và tinh lực dùng trên người Lục Tiệm Hành khẳng định có hạn. Rồi về sau sẽ phải thường xuyên đi công tác, hai người đến khi đó chẳng khác nào yêu xa, có muốn hú hí cũng chỉ có thể tưởng tượng.

Nếu như Lục Tiệm Hành giống như bao tổng tài khác, nườm nượp người bên cạnh thì không nói, nhưng anh lại là người rất khác biệt, vừa đơn thuần vừa nhạy cảm, Trần Thái lại càng không nỡ lòng.

Y nhớ lại lúc tối mình nói muốn đi đón Lục Tiệm Hành, lời nói của chú Thành toát ra sự mừng rỡ và nhẹ nhõm, ông nói bà nhà mấy ngày nay thân thể không khỏe, ban ngày còn đỡ chứ đến tối lại dễ phát sốt, cho nên ông chỉ lo lúc mình ra ngoài bà sẽ xảy ra chuyện. Còn nói gần đây Lục Tiệm Hành xã giao đều rất muộn, ông thì mắt mờ chân chậm, buổi tối lái xe cũng bị căng thẳng vô cùng.

Trần Thái hiểu được nghĩa bóng của ông, thật ra với tuổi tác của chú Thành, có thể ở cạnh giúp đỡ Lục Tiệm Hành mấy năm qua đã coi như vất vả rồi. Nhưng tối nay khi y mở miệng đề cập đến, nhìn thấy Lục Tiệm Hành ngẩn ra trong nháy mắt, y vẫn đau lòng lắm.

Chú Thành mà đi, bên cạnh Lục Tiệm Hành sẽ chẳng còn ai.

Trần Thái càng nghĩ càng mềm lòng, thở dài, cúi đầu lại nhìn vẻ mặt ngủ say của Lục Tiệm Hành, tóc đen gọn gàng, lông mi dày rậm, cảm xúc thương xót bất giác sinh ra, may mà từ giờ đến Trung thu còn lâu, khoảng thời gian này y sẽ thường xuyên bầu bạn bên anh, có lẽ sẽ khiến Lục Tiệm Hành sớm thích ứng.

Trần Thái đã tính toán xong xuôi, nhưng lại không ngờ kế hoạch không theo kịp sự thay đổi.

Thứ hai, y tới phòng nhân sự để thay đổi hợp đồng, vị trí người đại diện còn ngồi chưa nóng, trợ lý của Tuyết Oánh đã nhắc nhở cuối tháng có một buổi dạ tiệc của giới điện ảnh, nhưng bởi vì lúc trước Tôn Tuyền vẫn bận lo việc của Phương Đình nên chưa chuẩn bị thuê lễ phục cho Tuyết Oánh được.

Trần Thái thở dài trong lòng, chi phí thuê lễ phục bình thường đều phải đề xuất trước một tháng, giờ còn chưa tới mười ngày, biết đi đâu tìm bộ thích hợp.

Tuyết Oánh thì lại rất vui vẻ, chạy tới tìm y chơi, hưng phấn nói: "Trước đây chị Tôn vẫn luôn kêu Tiểu Quan mượn quần áo cho em, nhưng quần áo họ mượn em không thích, cũng không dám nói. Lần này tự chúng ta chọn thôi!"

Mặc dù mọi người đều cùng ban ngành, nhưng cô hiển nhiên coi mình và Trần Thái là một phe nhỏ, cho nên khi nói chuyện luôn rất thoải mái.

Trần Thái bị cô chọc cười, rồi lại rầu rĩ: "Ngày trước tôi ít qua lại với các hãng thời trang, phương diện này không bằng được Tiểu Quan đâu, nếu không được thì vẫn phải nhờ công ty đứng ra."

Ngài quản lý "diễn sâu"Where stories live. Discover now