Chương 60

3.2K 225 6
                                    


Chương 60|

Một Trần Thái mang sức chiến đấu sung mãn hóa thân thành chú chim Angry Bird sắp bay lên trời, Lục Tiệm Hành bên này cho tới khi về tới khách sạn mới thấy tin nhắn y để lại.

Anh gọi điện thoại lại cho bên đó, đã tắt máy.

Lục em đi theo phía sau anh, hỏi tới: "Em thấy việc về Vưu Gia có thể ổn đấy, mở rộng điều kiện thêm chút cũng không phải không được, anh nghĩ sao?"

Lục Tiệm Hành không lên tiếng, dường như hơi khó xử, cầm di động ngồi xuống bên cạnh.

Anh vốn đến đây công tác, không ngờ lại tình cờ gặp Vưu Gia, càng không nghĩ tới đối phương vậy mà lại đưa ra ý tưởng muốn hợp tác với công ty bên anh.

Thật ra hồi tháng ba, Lục Tiệm Hành đã biết bên anh ta có thay đổi nhóm người đại diện. Tất cả những thay đổi trong công việc của Vưu Gia đều do người cô của anh ta phụ trách.

Có tin đồn nói là người đại diện trước đó của Vưu Gia làm việc không tử tế, cướp tài nguyên của anh ta để đi nâng đỡ người khác, cũng có người nói là do fan của Vưu Gia quá não tàn, năm lần bảy lượt chửi bới phòng làm việc.

Đối với nội tình trong đó người ngoài không biết được, thế nhưng Vưu Gia là minh tinh hàng đầu, giá trị thương hiệu của anh ta không thể khinh thường, người trong nghề tuy rằng ngoài miệng không nói, thế nhưng đều ngấm ngầm tranh nhau để giành được vị siêu sao này về tay.

Lần này anh ta chủ động tìm tới cửa, đối với bất cứ ai cũng là một cơ hội lớn, Lục Tiệm Hành cũng cảm thấy đây là chuyện lớn, thế là gọi luôn ông em tới đây giải quyết.

Buổi sáng ba người gặp mặt vội vã một lần, sau đó Vưu Gia liền đi tiếp tục đi diễn, vì vậy hẹn buổi tối sẽ bàn lại.

Lục Tiệm Viễn hiển nhiên rất hưng phấn, công việc trong công ty hiện giờ đang đình trệ, bên bộ phận điện ảnh sau khi đứt đoạn nửa chừng thì vẫn chẳng có tiến triển gì mới mẻ, bên bộ phận phim truyền hình thì bán không được giá, tiền vốn chi ra càng ngày càng nhiều. Người đại diện của nghệ sĩ lại càng lúc càng tăng, thế nhưng hầu hết nghệ sĩ đều dùng tài nguyên của công ty mình, tình hình phát triển cũng chậm hơn người khác một chút.

Thiên Di giờ giống như một cái cây già, nhìn vẻ ngoài cành lá sum sê tươi tốt, nhưng thực ra bên trong đã bắt đầu mục nát, trừ phi có thể tìm được cứu cánh.

"Hiện giờ Vưu Gia mà gia nhập, đối với chúng ta mà nói chính là một cơ hội trời cho, đến khi vận hành ổn thỏa, có thể hồi sinh sớm cả một bước cờ." Lục em nói tiếp, "Có điều người cô kia của cậu ta hơi khó nói chuyện."

"Cái đó là chắc chắn, trước đây công ty cũng từng đàm phán với cô cậu ta, cuối cùng không thể thành công. Giờ Vưu Gia nổi tiếng như vậy, thái độ của người cô có lẽ càng vênh váo hơn."

"Có vài điều khoản em nghĩ có thể nhượng bộ được." Lục em vẫn duy trì thái độ lạc quan, tự tin nói, "Như là tài nguyên ở mảng phim truyền hình, công ty chúng ta sẽ không bỏ bê cậu ta, hơn nữa còn là nhà sản xuất lớn. Hiện giờ cậu ta đang thiếu chính là cơ hội như vậy. Hơn nữa em thấy, cậu ta hình như có ý với anh."

Ngài quản lý "diễn sâu"Where stories live. Discover now