Chương 76

2.9K 174 18
                                    


Chương 76|

Đôi chồng chồng xa cách mấy hôm đều rất khó chịu, Trần Thái không thèm để ý Lục Tiệm Hành, thế là Lục Tiệm Hành hầm hừ đi thẳng về đội của mình.

Bởi vì số lượng thành viên của hai đội khá nhiều, cho nên mỗi đội chia thành hai tổ luân phiên thi đấu, trò chơi thứ nhất là "lấy nước trong bãi mìn"(1) — đặt một chai nước trong "bãi mìn" giả định đường kính 4 mét, thành viên của mỗi đội phải tìm cách lấy được chai nước trong tình trạng không được tiếp xúc với bãi mìn. Công cụ hỗ trợ chỉ có một sợi dây thừng. (Xem hình minh họa trò chơi cuối bài viết)

Độ khó của trò chơi không lớn, cách đúng nhất là bện dây thừng thành một tấm lưới, mọi người buộc vào người một thành viên nhẹ cân nhất để người này lấy chai nước. Nhưng bởi vì có tính thời gian tỉ số, nên sau khi công bố luật chơi mọi người đều rất hồ hởi.

Trần Thái đang lúc bận rộn tết dây thừng thành tấm lưới, bỗng nghe thấy đằng xa có người xuýt xoa, lại có tiếng hò dô.

Tưởng Soái khá hoạt bát, nhanh chân chạy sang xem, lại chạy về báo cáo với mọi người: "Đội bên kia định không cần dùng dây thừng, lấy trực tiếp luôn!"

Trần Thái giục cậu ta làm việc, nói: "Không cần phải để ý, bên bọn họ nhiều đàn ông, nhất định là cả đội kéo một người để người đó nạp rạp xuống lấy chai nước(2). Thế nhưng lần này phạm vi của bãi mìn khá lớn, bán kính 2 mét, thành viên đảm nhiệm lấy chai nhất định phải là người thân cao tay dài thể lực khỏe khoắn, bộ phận tư pháp của công ty mình toàn là mấy anh cò hương, chắc chắn không làm được."

"Đúng, " Tưởng Soái nói, "Cho nên ván đầu bên bọn họ cử ra đội trưởng chơi đầu tiên."

Trần Thái: "..."

Tưởng Soái cố ý nói: "Mấy người bọn họ người thì ôm chân Lục tổng, người thì ôm eo Lục tổng, còn có người kéo cánh tay Lục tổng... Lục tổng của chúng ta cũng thật biết hưởng thụ đấy!"

Trần Thái ngẩng đầu nhìn sang bên đó, bây giờ thì nào có thể thấy cái gì, Lục Tiệm Hành bên kia đã sớm bị đám các chị các em vây kín lớp trong lớp ngoài rồi còn đâu. Đội xanh hô cố lên, đội đỏ cũng chạy qua cổ vũ.

"Chúng ta phải nhanh lên, " Allen sốt ruột, "Chưa biết chừng bên bọn họ xong ngay bây giờ đấy."

Mọi người tăng tốc, rất nhanh đã bện xong một tấm lưới đơn giản, mỗi người phân ra kéo một đầu, tìm một cô gái nhẹ cân nhất để cô nằm bò bên trên.

Bên này vừa định bắt đầu, Trần Thái bỗng nhiên nói: "Mọi người chờ chút."

Y lại có ý đồ xấu, nói với Tưởng Soái một câu. Hai người cùng chạy sang vòng vây bên đội xanh.

Các thành viên trong đội đều ngẩn ra, chưa kịp phản ứng thì đã nghe Trần Thái đứng bên ngoài đội xanh hô lớn: "Lục tổng Lục tổng em yêu anh! Giống như chuột yêu gạo!"

Đám người bùng nổ tiếng ồ và huýt sáo, tất cả nhao nhao nhìn sang bên Trần Thái.

Tay Lục Tiệm Hành mới vừa chạm tới chai nước khoáng, bị câu thổ lộ bất thình lình này làm cho hết hồn, anh theo bản năng ngẩng đầu tìm vị trí của Trần Thái, tay vừa động đậy, chai nước khoáng còn chưa cầm lên đã "bịch" một cái, chai đổ.

Ngài quản lý "diễn sâu"Where stories live. Discover now