Chương 17

4.9K 364 19
                                    


Chương 17|

Trần Thái lúc này thực chất là rảnh rỗi sinh nông nổi. Hôm nay là thứ tư, bên Hoắc Binh đã hẹn xong, Vương Thành Quân cũng đang tập tành ở phòng gym để chuẩn bị cho phim mới nên y hiếm hoi lắm mới được nhàn rỗi một lúc. Bởi vậy khi cái cậu hotboy quán bar mời đi ăn cơm, y liền sảng khoái đồng ý.

Ăn cơm với trai đẹp đương nhiên tâm trạng rất tốt, Trần Thái và cậu hotboy hẹn 5 giờ ở đây, ngồi ăn uống tán dóc đến khi mặt trời lặn. Ánh hoàng hôn ấm áp bao phủ bên ngoài cửa sổ của quán cơm, bóng cây dưới lầu như cũng được phủ lên một lớp màu hồng nhạt.

Cậu hotboy bỗng hơi xúc động trong lòng, cười với Trần Thái rồi đưa ra lời mời: "Chúng ta ra ngoài đi dạo một chút đi?"

Trần Thái cảm thấy đi dạo thì cũng không sao, thế nhưng sợ làm ra ám chỉ mập mờ với cậu ta, đang do dự nghĩ cách bày tỏ thái độ thế nào thì cậu hotboy lại tiếp lời: "Ông chủ bên em có yêu cầu em viết một ca khúc mới, em vừa viết xong, chút nữa hát thử cho anh nghe nhé. Đúng lúc đàn ghita của em để trong xe, anh đi cùng xem giúp em có cần chỉnh sửa lại chỗ nào không."

Gió thổi nhè nhẹ, người đẹp cảnh đẹp, còn có khúc nhạc tình mới ra lò, ngẫm lại cũng đúng thật là cơ hội hiếm có. Trần Thái lần này không do dự nữa, đồng ý luôn. Cậu hotboy đi tính tiền, còn y vào toilet. Nào ngờ còn chưa bước vào đến cửa đã nghe thấy bên trong có người đang xì xào.

Chẳng phải có câu 'nói xấu sau lưng người khác là không tốt' sao, Trần Thái từng bị bắt tại trận nên y rất rõ mùi vị đó, giờ lại đúng lúc tóm được người khác, thẳng thắn chẳng thèm khách khí, chặn cửa định hù dọa mấy người đó một phen.

CiCi bị y dọa cho sợ hết hồn, theo bản năng dòm ngó ra phía sau lưng, không nhìn thấy Tưởng Soái mới thả lỏng hơn chút, hỏi Trần Thái: "Anh có bệnh à, Tưởng Soái đâu có ở đây. Anh chõ mũi vào làm gì?"

Trần Thái chao ôi một tiếng, cười nói: "Cậu đoán Tưởng Soái có ở đây không?"

CiCi lại nhìn y chằm chằm.

Trần Thái nói: "Nhưng mà không cần biết Tưởng Soái có ở đây hay không, có Trần Thái là được." Vẻ mặt y lộ rõ sự hứng thú dạt dào, nhìn hai người trước mắt, nói tiếp, "Hai người vừa nói cái gì ấy nhỉ, tôi không bao nuôi được đúng không?"

"Anh là người đại diện đó hả?" CiCi giờ mới hiểu ra, sắc mặt thay đổi.

"Thông minh, " Trần Thái cười nói, "Tôi chính là người đại diện đó đây."

CiCi: "..." Cậu ta nhất thời nghẹn lời, áo xanh bên cạnh lại lanh trí hơn, vội vàng giải thích: "Ngại quá, vừa rồi chúng tôi không có ý xem thường anh, ý muốn nói Tưởng Soái tiêu pha quá nhiều tiền, người bình thường khẳng định không bao nuôi nổi."

"Ai là người bình thường, " Trần Thái chép miệng một tiếng, "Hai cậu cũng không mở to mắt ra mà nhìn, tôi là người bình thường sao?"

Áo xanh: "? ?"

Trần Thái tiếp tục: "Tôi đây chính là anh chàng được Tưởng Soái Soái bao nuôi đấy."

Ngài quản lý "diễn sâu"Where stories live. Discover now