Chương 72

3K 231 10
                                    


Chương 72|

Giám đốc Vương không đồng ý vụ cá cược lần này, thế nhưng cũng không công khai xin lỗi.

Ông ta giao cho đạo diễn Vương Kỳ làm trung gian tìm Lục Tiệm Hành để hoà giải, tỏ ý một số việc nhắc tới thôi thì được, đừng có quá đáng, dù sao ông ta cũng là người sáng lập công ty, về tư, năm đó Lục Tiệm Hành có thể vào công ty ngồi lên cái ghế tổng tài này cũng nhờ ông ta giúp đỡ không ít.

Nói xong, đạo diễn Vương Kỳ thở dài, đầy vẻ bất đắc dĩ: "Những chuyện này tôi cũng không hiểu, nhưng giám đốc Vương không cho tôi gọi điện thoại..." Nghĩa bóng, ông cũng đang là người khó xử.

Lục Tiệm Hành vẫn rất nể tình, đầu tiên là đồng ý chẳng chút nề hà, lại hỏi ông tình hình quay chụp hiện tại của đoàn phim, có gặp phải khó khăn gì, có cần anh ra tay không.

Đạo diễn Vương thấy giọng anh ôn hòa như trước đây, lúc này mới thấy yên tâm, cười nói: "Có chút khó khăn, nhưng chúng tôi có thể khắc phục được."

Lục Tiệm Hành "Ồ" một tiếng, đột nhiên hỏi: "Vương Thành Quân có phải sắp đóng máy rồi không?"

"Ngày mốt, " Đạo diễn Vương cũng không biết tình trạng hợp đồng hiện giờ của Vương Thành Quân, cười ha hả, "Lục tổng cũng biết cậu ta sao? Cậu ta còn một cảnh cuối nữa. Thằng nhóc này được phết, là mầm mống tốt."

"Hạt giống tốt à, vậy chú cứ bồi dưỡng cẩn thận một chút được không." Lục Tiệm Hành nói, "Chuyện đóng máy đừng gấp."

Đạo diễn Vương ngẩn ra, không hiểu rõ ý cho lắm.

Lục Tiệm Hành thấy ông mơ hồ, thẳng thắn chỉ điểm: "Tôi thấy tuần sau đóng máy có vẻ thích hợp hơn, thứ tư thứ sáu khá ổn, là ngày hoàng đạo, mọi việc đại cát."

Đạo diễn Vương vẫn là lần đầu nghe nói có kiểu yêu cầu này, không nhịn được nhắc nhở: "Thế nhưng hợp đồng là đến cuối tuần này, thêm ngày nào sẽ phải bù ra thêm phí bồi thường ngày ấy."

Lục Tiệm Hành nói: "Cái đó không lo, cậu ta sẽ không cần."

Lục Tiệm Hành nói không cần đạo diễn Vương vẫn không tin lắm, đợi khi cúp máy lại nhận được điện thoại từ người đại diện của Vương Thành Quân mới thật sự tin. Ý bên đó là bản thân Vương Thành Quân ở lại đoàn phim thêm mấy ngày để tôi luyện kỹ năng diễn xuất, tranh thủ thể hiện thật tốt trong cảnh quay quan trọng cuối cùng, hi vọng sẽ được đạo diễn quan tâm.

Nói chuyện rất hoa mỹ, quy trình cũng cẩn thận, còn gửi một thỏa thuận bổ sung qua hòm thư điện tử.

Trần Thái vốn không hề biết những chuyện này, chỉ nhận được điện thoại của Vương Thành Quân nói cảnh quay của cậu ta được xếp sang tuần sau. Ý đạo diễn là cảnh cuối cùng rất quan trọng, cần cậu ta phải thể hiện thật tốt, cho nên cho cậu mấy ngày để rèn luyện.

Vương Thành Quân ngây ngô nói: "Vừa hay em sẽ nghỉ ngơi mấy ngày này, cánh tay và phía sau lưng đều bị cháy nắng, vẫn chưa dám xin nghỉ đây."

Ngài quản lý "diễn sâu"Where stories live. Discover now