Chương 37

3.7K 254 25
                                    


Chương 37|

Mặc dù biết là lời nói lẫy khi giận, Trần Thái vẫn không nhịn được quay đầu lại nhìn Lục Tiệm Hành.

Y nghĩ có lẽ Lục Tiệm Hành bị mình chọc cho tức quá, nhưng bản thân y đâu muốn dùng phép khích tướng, chuyện hôn hít phải là hai người yêu nhau mới xảy ra được, tình cảm đủ thì chụt một cái cũng mang theo cảm xúc, còn nếu là hành động theo cảm tính thì đâu có nghĩa lý gì.

Lục Tiệm Hành thấy y không nói gì, liền lôi người đi vào phòng ngủ.

Trần Thái phản ứng chậm vài giây, tức khắc đứng vững lại.

"Lục tổng, " Trần Thái không nhịn được nói, "Con người tôi nhanh mồm nhanh miệng, anh đừng để trong lòng, tôi không có ý kích anh."

Lục Tiệm Hành mắt điếc tai ngơ, Trần Thái bị anh lôi thêm hai bước, vội bám vào góc tường, tiếp tục nói: "Anh bây giờ đang giận dỗi, làm vậy không nên."

"Cậu bớt mưu mẹo đi!" Lục Tiệm Hành tức giận không nhẹ, quay đầu nhìn y chằm chằm, "Tôi không cần cậu nói cho tôi biết tôi đang nghĩ cái gì."

Anh nói xong thấy hai chân Trần Thái vẫn đứng bất động ở chỗ cũ, vẻ mặt y bướng bỉnh cực kì, anh cười lạnh nói: "Sao thế, sợ rồi à?"

Trần Thái không sợ, nhưng trong lòng cũng không muốn.

Y thậm chí có thể mơ hồ đoán ra được nguyên nhân tích cực ở đây, thế nhưng cũng không dám nghĩ quá sâu. Nghĩ gì thế? Hiểu lầm khiến người ta giận, cả nghĩ sẽ khiến người ta chê cười.

Lục Tiệm Hành không ngờ Trần Thái chống cự như thế. Thấy Trần Thái vẫn bất động, anh dứt khoát xoay người dựa lại gần, ôm lấy y cùng dính lưng vào mặt tường.

Thân thể hai người kề rất sát, hơi thở trong khoảnh khắc hỗn loạn. Trần Thái theo bản năng trở tay chống vào vách tường, rồi lại cảm thấy hoa văn trên vải dán tường dưới tay vừa rõ rệt vừa mịn màng, mang theo cảm giác xa xỉ không chân thực.

Y không nhịn được lẳng lặng ngẩng mặt lên, muốn nhìn biểu cảm của Lục Tiệm Hành.

Lục Tiệm Hành cũng đang cúi đầu nhìn y.

Vừa rồi anh quả thật hơi kích động, trong đầu thậm chí lóe lên rất nhiều ý nghĩ không nên có. Nhưng lúc này khi đã thật sự chặn người lại rồi, cảm nhận rõ ràng tiếng tim đập như nổi trống của y, đáy lòng anh bỗng dâng lên một luồng cảm xúc khác thường.

Loại tâm tình này khiến anh bỗng thấy hơi do dự, thế là lại quan sát tỉ mỉ người trước mắt.

Trần Thái và anh nhìn nhau, đột nhiên cơn bướng bỉnh nổi lên, ngay thời khắc mấu chốt lại nghiêng mặt đi.

Lục Tiệm Hành cúi đầu, vừa vặn hôn vào bên tai y.

Nhưng cũng chỉ sững sờ vài giây, Lục Tiệm Hành tựa hồ cũng không để ý, cắn nhẹ xuống vành tai Trần Thái, cố ý trêu đùa phút chốc, rồi mới tiếp tục hôn lên mặt y.

Một đường tìm đến khóe miệng.

Cả người Trần Thái khô nóng, trong lòng rối rắm vô cùng, khí lực toàn thân như bị anh hút đi một nửa, chỉ đành cố gắng dựa vào tường.

Ngài quản lý "diễn sâu"Where stories live. Discover now