Chương 67

3.2K 209 27
                                    

Chương 67|

Lục Tiệm Hành tuy rằng không thích Tưởng Soái, cũng nổi máu ghen, nhưng lúc này lại không hề cảm thấy bị uy hiếp chút nào.

Dù sao anh cũng biết tên này nhìn thì đẹp trai, nhưng thực tế lại bị "ra sớm", chưa đếm đến ba đã không được, đếm tới năm là phát huy vượt xa lúc thường rồi.

Trần Thái lại là người rất tốt bụng, lúc trước quen người này cũng chỉ toàn giả vờ kêu trên giường, không để cho cậu ta biết bản thân có bao nhiêu phân lượng.

Anh nhàn nhạt nhìn Trần Thái, quả nhiên thấy y đã thay đổi sắc mặt, vội vàng xua tay rũ sạch quan hệ: "Chia tay rồi thì hết luôn rồi, đừng tái hợp nữa!"

Tưởng Soái tủi thân: "Anh đã quên hết tình cảm của chúng ta sao?"

"Đó không phải là thì quá khứ rồi à, " Trần Thái không nhịn được co quắp mồm miệng, ra sức đóng vai tra nam, thành khẩn nói: "Có tình mới thì sẽ quên tình cũ thôi, chuyện đã qua đừng tiếp tục nhắc lại nữa!"

"Chuyện đã qua đừng tiếp tục nhắc lại" là lời thoại kinh điển ngày nào của người phía sau, Trần Thái nhân cơ hội nghiêng người né ra, giới thiệu với Lục Tiệm Hành: "Lục tổng, người này chính là diễn viên La, anh La Bác."

La Bác không ngờ sẽ được gặp sếp tổng của Thiên Di, anh ta lúc này mới thấy hết sức lúng túng, trước tiên chà tay vào quần mấy cái rồi mới đưa tới bắt tay.

Lục Tiệm Hành cũng có ấn tượng đối với người này, lại thấy Trần Thái yêu thích, cũng cười lại. Đến mức dù trên quần áo đối phương đầy vết bẩn, anh cũng làm như không nhìn thấy.

Mấy người đứng đó khách sáo vài câu, Lục Tiệm Hành quay về còn có việc liền dẫn Trần Thái rời đi trước. Đến khi lên xe, anh mới nghi ngờ hỏi: "La Bác kia là thế nào?"

Trần Thái liền kể lại rõ ràng những gì mình trông thấy tối nay.

Lục Tiệm Hành lại để ý đến chuyện khác, hỏi y: "Em từng bị nhân viên an ninh đuổi đi?"

"Đạo diễn người Hồng Kông, tính khí nóng nảy cũng kiêu ngạo, nên thế thôi, " Trần Thái không coi là việc gì to tát, chỉ than thở, "Trước đây khi đang dẫn dắt Thành Quân, đụng phải mấy người bên Hồng Kông thường xuyên lắm, thế nhưng họ lại có thái độ không mấy hòa nhã với bọn em. Việc này vốn không có gì, thế nhưng đêm nay ông ta lấy rượu tạt người khác, thật có chút quá đáng."

Y cảm khái xong, lại nghĩ tới Lục Tiệm Hành: "Anh và Ngô lão bàn chuyện thế nào?"

"Cũng ổn, " Lục Tiệm Hành nói, "Mấy người thích dùng thủ đoạn đùa giỡn thường vậy, không tách ra được cũng không dựa dẫm được. Đặc biệt là đối với công ty như Thiên Di, vốn rót vào bị tranh cướp bể đầu, ai cũng muốn chiếm được một miếng thịt béo bở."

Trần Thái không hiểu rõ về chuyện đầu tư, nhưng cũng biết công ty nếu muốn phát triển hơn thì chắc chắn càng ngày càng thiếu tiền, đặc biệt là những hạng mục lớn hơi một tí là mấy trăm triệu, tiền đặt phòng chiếu phim cũng chót vót, bởi vậy y hơi khó hiểu: "Người khác đều muốn đua nhau sứt đầu để được tài trợ lên sàn chứng khoán, sao công ty mình lại đi ngược lại?"

Ngài quản lý "diễn sâu"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon