Chương 103

3.1K 186 13
                                    


Chương 103|

Tết mồng 8 tháng Chạp vừa qua, tin tức đoàn phim "Sao băng" tuyển diễn viên liền truyền ra ngoài.

Mặc dù bây giờ phim hợp tác nước ngoài không phải mới, thậm chí đa số phòng bán vé cũng từng thử và từng thất bại thê thảm, nhưng vì bộ phim "Sao băng" này do bên Mỹ nắm quyền làm chủ, được chuyển thể từ tác phẩm kinh điển nước ngoài, nội dung đặc sắc, đoàn đội sản xuất cũng đều là những người nổi tiếng hàng đầu. Cho nên tin tức này vừa tung ra vẫn gây nên một trận xôn xao.

Lại qua hai ngày, vòng thử vai bên phía Trung Quốc không có gì mới mẻ, nhưng truyền thông nước ngoài lại bỗng công bố nam chính — siêu sao Jayne hàng đầu Hollywood.

Jayne rất tài giỏi, bộ phim anh ta đóng thứ hai sau khi debut đã được đề cử Oscar, nhưng không biết là do thiếu may mắn hay tuổi tác quá trẻ, về sau vẫn có mấy lần nằm trong danh sách đề cử nhưng chỉ để làm nền. Vì vậy anh ta cũng dần nản lòng, dứt khoát đi chinh chiến ở các chiến trường phim thương mại. Ai ngờ lập tức đạt kỷ lục phòng vé, mấy series đều đạt doanh thu hơn 10 tỷ ở thị trường trong nước, trong đó có 2 bộ nằm trong top 10 bộ phim hot nhất thế giới. Bộ gần đây nhất còn phá vỡ kỷ lục ở thị trường Bắc Mĩ. Bởi vậy cho dù có ở tại Trung Quốc, anh ta vẫn là một trong những diễn viên Âu Mỹ có lượng người ủng hộ và sức thu hút phòng vé hàng đầu.

Vốn dĩ tài nguyên của bộ phim hợp tác này đã đủ khiến người ta ao ước, thế mà lại còn có cả anh ta góp mặt, "Sao băng" lập tức thành miếng bánh từ trên trời rơi xuống.

Lần này không chỉ fan diễn viên bùng nổ, mà các công ty đang nghe ngóng thông tin cũng tích cực hẳn lên, chưa tới một tuần, thông tin tràn ngập khắp nơi trên mạng. Có người nói "Sao băng" đã mời được một diễn viên trẻ siêu "hot" họ Chu nào đó, cũng có hãng truyền thông đưa tin đạo diễn Lữ và công ty bên Mỹ đang cật lực đàm phán với một nam diễn viên nổi tiếng này kia, hy vọng đối phương đồng ý tham gia. Còn có người khẳng định diễn viên chính đã được định là Hứa Hoán, vị ảnh đế trẻ tuổi này dù ít tiếp xúc với công chúng, nhưng diễn xuất cực ổn, cũng đã từng gặp kín với đạo diễn Lữ.

Fan hâm mộ của các diễn viên cũng bắt đầu tự đề cử nghệ sĩ nhà mình. Đương nhiên tin tức truyền ra có vẻ khả thi nhất vẫn là Hứa Hoán, lại có không ít người bắt đầu bày tỏ trước đây đã hiểu lầm anh chàng ảnh đế đẹp trai này, cứ nghĩ rằng bản thân anh ta nhàm chán không có gì hay ho, bây giờ mới thấy là do quá khiêm tốn, nếu như anh ta có thể góp mặt trong dự án này thì mình lập tức sẽ trở thành fan của anh ta, bao cả rạp để ủng hộ.

Trần Thái không hề để ý đến những tin đồn bên ngoài, y trước tiên giúp La Bác làm xong visa, lại cùng Lục Tiệm Hành tới thăm đoàn phim của đạo diễn Trần.

Khi đến đoàn phim đã là lúc xế chiều. Thời tiết phía Nam vừa lạnh vừa ẩm, Lục Tiệm Hành đã đi họp với mấy người phía đạo diễn, Trần Thái buồn chán liền một mình đi dạo chung quanh. Mới đến cuối hành lang, liền nghe thấy có người nói: "Bộ phim 'Sao băng' đó coi như là một miếng bánh béo bở đi, cũng không biết ai được ăn."

Ngài quản lý "diễn sâu"Where stories live. Discover now