Chương 59

3.6K 200 22
                                    


Chương 59|

Lúc Mộng Viên xem Weibo của Tuyết Oánh thì caption cho ảnh chụp ở khách sạn của mình vẫn chưa nghĩ ra, thế là lúc sau đó bận bịu xéo sắc đổi nick tới lui nên bị loạn, một dòng trạng thái Weibo mắng chửi người ta cứ thế đăng lên.

May đây là trạng thái cuối cùng trước khi thảm đỏ diễn ra, chứ nếu là mấy lời mắng như "u nhọt của xã hội", "thánh ăn vạ" mà cô chửi nhau với fan người ta trước đó, thì có lẽ đã nổ tung rồi.

Top trending không ngừng tăng lên, quần chúng hóng hớt ngày càng hưng phấn.

Phía Kiều Tu vừa mơ màng vừa phát cáu, nếu như đổi thành người khác thì dễ rồi, nhưng nhức đầu nhất chính là loại diễn viên không tiếng tăm như Mộng Viên, không đụng tới thì không hả giận, mà đụng vào thì mình bị hạ giá, dẫu sao địa vị của hai người trong giới cách biệt quá lớn.

Tề Chính đành phải tìm fan dẫn dắt dư luận, thay đổi đề tài, đồng thời lại tìm người xóa hết mấy dòng trend này.

Hắn bên này vội vàng đi xóa, ở một nơi khác lại đang có người dùng tiền để đẩy trending.

Trần Thái đã gặp chị Lý rồi, xem điệu bộ này là hiểu, bất đắc dĩ nói: "Hẳn là đối thủ của Kiều Tu, cố ý mượn việc này phát tán đây."

"Ai chơi ác như vậy?" Chị Lý cũng hiểu được, lo lắng: "Mộng Viên lần này cho người khác mượn dao giết người rồi."

Đối thủ của Kiều Tu có thể là mấy người từng bị anh ta giẫm đạp, cũng có thể là nghệ sĩ trẻ đang cần sức hút như anh ta. Dù sao cái trò top trending này vừa ầm ĩ vừa tiêu cực, đối phương chỉ mong càng lúc càng ồn ào mà thôi.

Nhưng Trần Thái lại đang khó xử thật, dù sao chương trình giải trí của Tuyết Oánh vẫn đang phát sóng, cô phải dính cùng Kiều Tu để tạo chủ đề CP, cho nên danh tiếng của anh ta không thể quá xấu. Hơn nữa Mộng Viên vẫn chưa liên lạc được với tổ sản xuất của show kia, lần này mà thật sự chọc tới Tề Chính, Mộng Viên cũng đừng mong được tham gia.

Hai người đều do dự, chuyện như vậy hoặc là "lỡ tay" làm sáng tỏ hoặc là xóa đi, thế nhưng tất cả mọi người đều không phải kẻ ngốc, sau này nhất định sẽ có người "tốt bụng" đào sâu, nếu như xử lý không tốt, Mộng Viên không chỉ bị mắng mà còn có thể bị đánh dấu lịch sử đen.

"Trước hết chị kêu Mộng Viên đừng làm gì loạn nữa, bên trong kết thúc thì quay về hậu đài ngay." Trần Thái đầu óc bắt đầu tính toán nhanh chóng, đưa ra quyết định, "Để em nghĩ biện pháp khác đã."

Y gọi điện thoại cho Tề Chính.

Tề Chính vốn không nghi ngờ gì phía y, nhưng vừa nghe điện đã thấy có liên quan đến y, lập tức mắng mỏ.

Trần Thái cười xòa: "Sự tình cấp bách, trước hết xin tạ tội với anh. Nhưng lần này cũng là cơ hội hiếm có... Anh có ở hậu đài không? Chúng ta gặp mặt rồi nói."

May mà mọi người đều có mặt trong cùng một hoạt động, báo vị trí xong là có thể tìm thấy nhau rất nhanh.

Tề Chính mặt tối sầm lại, suy nghĩ muốn đập Trần Thái một trận cũng có.

Ngài quản lý "diễn sâu"Where stories live. Discover now