Chương 56

3.2K 212 21
                                    


Chương 56|

Lục Tiệm Viễn cũng không biết anh trai hắn có bao nhiêu tài sản, nhưng hắn có thể khẳng định không ít. Lục Tiệm Hành thường hay đổi xe, kiểu mới kiểu cũ hàng limited, bất động sản của cải cũng rất nhiều, còn có trang trại ngựa, trang trại rượu, hàng sưu tầm...

Thế nhưng nói đi nói lại, nếu như công ty thật sự gặp vấn đề, có lẽ chút tài sản cá nhân của Lục Tiệm Hành cũng chỉ như muối bỏ biển. Lục Tiệm Viễn nhất thời thấy hối hận đáng lẽ mình không nên hỏi như vậy, cúi đầu cười ngượng ngùng.

Lục Tiệm Hành lại tiếp tục nói: "Làm anh của chú, chỉ cần anh còn ngồi ở vị trí này, anh sẽ dốc toàn lực ủng hộ quyết định của chú, cho nên đề nghị của chủ tịch Vương chúng ta vẫn có thể phủ quyết."

"Nhưng mà hạng mục của chúng ta cũng sẽ gặp trở ngại. Đám người họ hàng một khi phản bội, chúng ta sẽ không thể thông qua bất kỳ hạng mục nào được, chỉ có thể rơi vào cục diện bế tắc."

"Chú cứ vận động lại xem, thu mua giá cao một ít trong tay người khác xem thế nào?"

"Tiền của em giờ đều dồn vào hạng mục của Ngô lão, hiện kinh tế đang rất eo hẹp, " Lục Tiệm Viễn xoa mi tâm, nói, "Hơn nữa đạo diễn Vương đang quay phim, những người họ hàng khác... Trên bàn cơm hôm nay đã như vậy, nhìn là rõ rồi. Em vẫn nên nghĩ biện pháp khác thì hơn."

Lục Tiệm Hành gật đầu, hai người trò chuyện thêm vài câu, Lục Tiệm Viễn mới nhớ tới, cười nói: "Suýt thì quên, cậu Trần Thái kia, có cần quan tâm hơn chút không?"

"Không cần, công và tư rõ ràng thì hơn, chú cứ coi như không quen biết đi, " Lục Tiệm Hành nói xong dừng lại, có chút kiêu ngạo, "Hơn nữa bản lĩnh của cậu ấy cũng rất lớn đấy."

Trần bản-lĩnh-lớn Thái lúc này đang điên cuồng mua đồ với BB.

Bình thường y rất ít khi mua hàng xa xỉ, mà BB là một tên cuồng hàng hiệu, vừa cơm nước xong hai người đi dạo, đúng lúc thấy mấy cửa hàng đồ cao cấp đang có chương trình giảm giá, BB mừng hớn bắt đầu mua mua mua.

Trần Thái ban đầu còn đi bên cạnh mỉa mai hắn, thế nhưng mỉa được hai câu, nhìn cái này Lục Tiệm Hành mặc chắc đẹp lắm, cái kia Lục Tiệm Hành có lẽ sẽ thích, không nhịn được cũng bắt đầu ra tay.

Đợi đến khi hai người đi ra tính tiền, trong tay BB có bốn cái túi, Trần Thái tám cái...

Trần Thái nhất thời đau lòng, chỉ muốn ngồi dưới đất sám hối.

BB cười ha ha, nói y: "Phải như thế từ sớm rồi mới đúng, trước đây sống chết khuyên mày, mày cũng không mua, uổng cho vẻ ngoài trời sinh của mày, mặc đồ rẻ tiền cũng không có cảm xúc."

Trần Thái cũng không có mua cho bản thân, lắc đầu nói: "Tao cần cảm xúc làm gì, thoải mái là được."

"Mày thoải mái nhưng kim chủ không nhất định thoải mái đâu, " BB nói đến đây cười hì hì, lại gần mập mờ nói, "À, đúng rồi, gần đây tao đang đi làm đẹp chỗ đó."

"Chỗ nào?"

"Chỗ đó đó, " BB nhỏ giọng nói, "Bông cúc hoang dại."

Trần Thái: "! ! !"

Ngài quản lý "diễn sâu"Where stories live. Discover now