Chương 99

3.1K 199 27
                                    


Chương 99|

Tuy rằng Lục Tiệm Hành làm ra vẻ hung hăng nói sẽ sắp xếp lại, nhưng lần này ra ngoài hơn nửa ngày vẫn chưa quay lại.

Còn Trần Thái lại vô cùng thoải mái an nhàn ở công ty mới. Thời gian y ở Thiên Di dù khá ngắn, thế nhưng mấy lần tranh đấu với Tề Chính cũng coi như có thành tựu. Sau đó còn không ít lần dẫn cả Mộng Viên, thế nên Lý Nguyên cũng mang lòng cảm kích với y. Người của Wana bên này tỏ ra rất hoan nghênh, chờ đến khi y náo nhiệt chào hỏi mọi người xong, lại có cả đồng nghiệp cũ bên Miêu Ngưu qua thăm hỏi.

Trần Thái suốt cả buổi sáng đều để tiếp đón mọi người, cười mỏi cả mồm, cửa phòng làm việc nho nhỏ cũng chẳng thể đóng. Cho tới trưa mọi ngươi ra ngoài ăn cơm, y mới coi như được tạm yên hơn chút.

Trần Thái không thấy đói, giờ ngồi rảnh tay thế là bắt đầu bài trí lại văn phòng, rồi đi lại tự mình thưởng thức.

Phòng làm việc này không quá lớn, nhưng phong cảnh rất đẹp, phía xa xa là núi Bàng Đại ở ngoại thành, đỉnh núi đọng một tầng tuyết, bên cạnh là con sông chảy quanh thành phố, phía trước mặt là những thảm thực vật xanh tươi. Phong cảnh mùa đông có chút tiêu điều, cũng may tầm nhìn thoáng đãng nên ngắm nhìn vẫn thấy rất vui thích. Trần Thái ngồi đó nghỉ ngơi một lát, lại nghe bên ngoài có người gõ cửa.

Lý Nguyên cầm một hộp bánh ngọt tiến vào, cười hỏi y: "Sao không đi ăn cơm? Cậu biết phòng ăn ở đâu rồi chứ?"

Sáng sớm Vương Thành Quân đã giới thiệu qua, Trần Thái vội cười: "Em biết rồi, ở khu nhà chéo bên phía đối diện đúng không? Em nghe nói tay nghề đầu bếp được lắm."

"Đúng thế, quanh đây không có chỗ ăn cơm, trước đây từng thuê hai cô nấu bếp, quét tước dọn vệ sinh, sau này có người phản ánh ăn không ngon, thế là Lục tổng quyết định sửa thành một phòng ăn rồi thuê mấy bếp trưởng tới."

Lý Nguyên cười nói tiếp, "Tôi đặc biệt lấy cho cậu chút bánh ngọt đây, cậu nếm thử xem."

Trần Thái nhận lấy cái hộp nhỏ đó mở, mở ra nhìn, là những miếng bánh red velvet nhỏ, y cắn một miếng, quả nhiên rất mềm mà không bị ngọt ngấy.

Lý Nguyên lại nói: "Lục tổng đối xử rất tốt với công nhân viên, tuy rằng không hay xuất hiện, thế nhưng tất cả mọi người rất kính trọng anh ấy, cũng rất chú ý giữ gìn hình tượng của sếp. Dù đôi khi cũng có trường hợp uốn nắn quá tay, nhưng ý định không xấu."

Trần Thái lúc này mới nghe ra lời cô nói mang thâm ý.

"Một vị sếp như Lục tổng đương nhiên rất tốt, nếu như ai muốn tranh công, tốt nhất tới tìm trực tiếp anh ấy mà nói." Trần Thái lắc đầu, nói, "Em chỉ là một người an phận, vừa không thích khua môi múa mép, lại càng không muốn làm cái loa truyền thanh cho người khác."

Lý Nguyên lộ vẻ lúng túng: "Không phải muốn tranh công." Cô nói xong thấy Trần Thái không định tiếp lời, đành tiếp tục nói ra: "Là quản lý Vương... Trước đó anh ta hiểu lầm cậu, dù đưa ra quyết định vô cùng hồ đồ, nhưng xuất phát điểm cũng là vì Lục tổng."

Ngài quản lý "diễn sâu"Όπου ζουν οι ιστορίες. Ανακάλυψε τώρα