Chương 61

3.2K 236 54
                                    


Chương 61|

Trần Thái cố ý nhắc đến "hàng dự bị" là muốn cho Lục Tiệm Hành cơ hội, đợi anh chủ động khai báo chuyện về Vưu Gia.

Nhưng Lục Tiệm Hành lại hoàn toàn không nghĩ đến điều đó, còn cúi đầu nhìn y, cười nói: "Hàng dự bị? Với thể lực của chồng em, thế chẳng phải là phải đứng đầy một phòng mới đủ à."

Trần Thái lắc đầu: "Cũng không nhất định, một tên sống sờ sờ là đủ rồi."

"Ai sống sờ sờ?" Lục Tiệm Hành hỏi: "Em không phải đang sống đó hả?"

Anh hạ thấp giọng, cánh tay vòng ôm chặt lấy Trần Thái, thể hiện rõ sự chiếm hữu và cả tính xâm lược.

Ban ngày ban mặt, lại đang ở đại sảnh khách sạn, chung quanh người ta lui tới rất nhiều, Trần Thái hết hồn, sau lưng kề sát cánh tay anh, tuy rằng làm ra vẻ không thèm để ý nhưng hai tai đã đỏ ửng.

Lục Tiệm Hành cũng dần không nhịn được, ghé vào tai y hỏi nhỏ: "Lên phòng nhé?"

Trần Thái hơi giãy dụa, không muốn.

Lục Tiệm Hành lại dính vào y càng sát hơn, nói: "Hơn mười ngày không gặp em, nhịn sắp chết rồi đó, mới nãy lúc vừa thấy em tới đã muốn XXX em."

Trần Thái: "..."

Y giả bộ không nghe thấy, vẫn cứ cúi đầu mở chai bia, rót cho mình một ly sau đó mới đứng dậy lùi ra xa chút, cầm thìa xúc bánh ngọt ăn.

"Hơn mười ngày không gặp quá là bình thường, " Trần Thái nói, "Mấy ngày nữa phim điện ảnh của Tuyết Oánh bấm máy rồi, quay ở 14 thành phố, một ngày phải đi một chỗ, cứ thế suốt nửa tháng. Trước trước sau sau cộng lại, cũng phải dăm bữa nửa tháng đấy."

Lục Tiệm Hành vẫn chưa làm xong chuyện bên này, cứ thế tính ra, đợi đến khi anh về thì Trần Thái lại đi công tác. Anh nhíu mày, hỏi: "Nếu đã như thế, vậy lần này không thể ở cạnh anh thêm một ngày sao?"

Trần Thái liếm kem bánh ngọt bên miệng, nói chắc như đinh đóng cột: "Không thể."

"Bận đến thế?"

Trần Thái gật đầu: "Bận lắm."

Lục Tiệm Hành không nói gì nữa.

Trần Thái tới đây, nói là gặp anh cùng anh ăn bánh uống trà chiều, thực chất chỉ là tới nhìn mà thôi. Tới gần chạng vạng, vị này rượu đã uống, bánh ngọt cũng đã ăn, thế là đứng dậy phủi mông một cái liền đi.

Lục Tiệm Hành rầu rĩ không vui, một mình cũng ngồi không yên, đứng dậy quay về phòng thay quần áo. Sau đó xác nhận lại với Lục em địa điểm ăn tối.

Lục em nói: "Phía Vưu Gia đã đổi sang ở bên này, dù sao đi đâu cũng thế, hay là chúng ta ăn luôn ở phòng ăn của khách sạn đi."

Lục Tiệm Hành không nghi ngờ gì hắn, vừa đi vừa hỏi: "Phòng ăn nào?"

"Phòng cơm Tàu trên tầng 12, " Lục em đáp: "Vừa hay Vưu Gia đang ở phòng bên cạnh anh, phòng 1708, chút nữa anh kêu cậu ta đi cùng luôn nhé."

Ngài quản lý "diễn sâu"حيث تعيش القصص. اكتشف الآن