Chương 55

3.4K 219 93
                                    


Chương 55|

Nếu hôm qua lúc bị tóm vì trang đầu Weibo toàn là hình ảnh đàn ông thiếu vải, Trần Thái thấy như mình ngoại tình bị phát hiện, vậy thì hôm nay, khi hai người cùng nhìn vào khung chat tràn ngập những lời lẽ đong đưa tim bay tới tấp, cảm giác bây giờ thật sự...

Có lẽ là giống như khi y đang lên giường với người khác, thì bị chồng nhìn thấy hết sạch vậy.

Trần Thái quýnh quáng, nhìn Lục Tiệm Hành giật phắt lấy điện thoại của y, trợn mắt không ngừng kêu: "Em không phải! Em không có!"

Lục Tiệm Hành quả thực tức muốn chết rồi.

Trần Thái có thói quen lưu trữ lịch sử tin nhắn, cho nên nào là "Muah muah, anh Tề ơi anh Chính hỡi"... rồi cả những sticker đủ loại cảm xúc, Lục Tiệm Hành đều xem vô cùng rõ ràng.

Đến từng dấu chấm câu cũng không bỏ qua.

Anh giận đến mức đứng không vững, không nhịn được đi tới đi lui trong phòng, nhất thời nói không ra lời. Lồng ngực phập phồng kịch liệt, đi hai bước thấy không cam lòng lại cầm điện thoại xem lần nữa như đang tự ngược.

"Người ta khâm phục anh lắm nha! !"

Lục Tiệm Hành bắt đầu đọc từng câu từng câu, cả giận nói, "Em khâm phục hắn cái gì? Hắn là cái thá gì? Đoạn sau..." Lục Tiệm Hành tiếp tục đọc to, "Thật ra nếu không phải anh mở miệng, người ta đang định cuối tuần đi quẩy tưng bừng đó nha!"

Trần Thái: "..."

"Cuối tuần tôi muốn cùng em đi xem phim em lại nói em có việc, hóa ra là bởi vì hắn mở miệng à!" Lục Tiệm Hành cáu đến mức phồng cả mũi, vung cánh tay hỏi, "Tôi đã nói gần đây em lạ lắm rồi mà, còn anh hai Tề ơi! Gọi tôi thì là Lục tổng, gọi hắn lại là anh hai(1)!"

Trần Thái khóc không ra nước mắt, thấy thế nhanh mồm sửa lời trước: "Anh Lục, anh Lục ơi! Em sai rồi!"

"..." Lục Tiệm Hành càng tức, "Mơ đi! Xin lỗi cũng không có tác dụng đâu!"

Trần Thái vội vàng nhảy từ trên giường xuống, đứng trước mặt anh giải thích: "Anh nghe em giải thích đã! Anh không thể cứ chắc chắn như vậy..."

"Tôi nghe rồi!" Lục Tiệm Hành nói, "Em có muốn cùng nghe không!"

Anh mở ra một tin nhắn thoại wechat gần nhất.

Thỏ con ngây thơ nũng nịu chít chít nói bằng giọng mũi: "Dzạ vưng! Anh hai Chính ơi anh nghỉ sớm nha ~

Vĩ Quang Chính trầm giọng nói: Thái Thái cậu cũng nghỉ đi...

Thỏ con ngây thơ: Muahh ~

Trần Thái: "..."

Lục Tiệm Hành: "..."

"Lại còn muah, " Hầu kết Lục Tiệm Hành trượt mấy lần, đột nhiên thấy rất khó chịu, ngồi xuống giường, ném di động Trần Thái sang một bên, "Bảo sao hôm nay em lại tận tình như vậy, còn chủ động muốn muah với họa mi của tôi, hóa ra là muốn dùng tôi luyện tập để muah cho người khác..."

Ngài quản lý "diễn sâu"Where stories live. Discover now