Chương 51

3.4K 221 9
                                    


Chương 51|

Trên đường về, Lục Tiệm Hành cười ngặt nghẽo không ngừng.

Chuyện Hứa Hoán bị đóng gói nhận quảng cáo giá rẻ, toàn bộ người của công ty đều biết. Con người anh ta bình thường không được yêu thích cho lắm, bởi vậy bị không ít người thầm cười nhạo, nói anh ta ngày nào cũng khúm núm bên cạnh Lục Khả Manh nhưng càng lúc càng rẻ tiền, có khi bản lĩnh trên giường không tốt nên mới bị coi thường.

Mấy câu nói bóng nói gió này cũng truyền đến tai Hứa Hoán, bình thường anh ta vẫn làm như không biết, lần này bị Trần Thái nói thẳng mặt còn cười nhạo anh ta là "xe hỏng", Hứa Hoán tức đến giậm chân tại chỗ. May mà trợ lý nhìn thấy có người ngoài ở đó, sợ anh ta gây ra trò cười nên vội vàng lôi đi.

Lục Tiệm Hành cười một hồi, quay sang thấy Trần Thái lái xe cũng đắc ý vô cùng, duỗi thẳng chân, cố ý nói: "Hôm nào đổi xe khác cho em, xe này nhỏ quá."

Trần Thái liếc anh: "Đổi sang xe gì vậy sếp tổng?"

Lục Tiệm Hành hỏi: "Em thích xe gì?" Ngẫm nghĩ chút lại đưa ra đề nghị cho Trần Thái, "Mẫu RS(1) mới ra của hãng này cũng khá đẹp. Hay em thích nhãn hiệu khác cũng được."

Trần Thái nghĩ thầm thế này đúng là bao dưỡng thật rồi, y tuy rằng cười nhạo Hứa Hoán, nhưng bản thân vốn chẳng si mê cái này.

Lục Tiệm Hành lại vẫn cứ rất so đo, từ trong túi một tấm danh thiếp đưa cho y: "Em liên hệ với người này, kêu hắn đăng ký cho em một lớp đào tạo lái xe. Dù sao lấy xe cũng phải chờ một khoảng thời gian, em tranh thủ đi luyện tập trước đi."

Trần Thái liếc mắt nhìn một cái, thấy dòng chữ màu vàng in trên danh thiếp, buồn cười nói: "Em đùa anh thôi mà."

Lục Tiệm Hành nghiêng mặt sang bên nhìn y, đưa tay vuốt cằm y, lắc đầu: "Anh không có đùa với em."

Tối nay anh uống tương đối nhiều, giờ đang ngà ngà, đầu ngón tay cũng hơi lành lạnh.

Trần Thái hơi nghiêng mặt sang thuận tiện cho anh xoa cằm, hai mắt vẫn cứ nhìn về phía trước, nhắc nhở: "Em đang lái xe đấy, anh đừng nghịch. Kỹ thuật của em không bằng được chú Thành đâu."

Lục Tiệm Hành lại cười, thành thật thu tay về đi, ngồi yên đàng hoàng.

An ổn về đến nhà, Trần Thái lúc xuống xe túm lấy tay anh, lại phát hiện vẫn hơi lạnh. Y không yên lòng, định qua dìu anh, Lục Tiệm Hành liền vung vung tay giải thích: "Anh không say, chẳng qua là không uống được nhiều mà thôi."

"Vậy sau này không uống có được không?" Trần Thái nghi ngờ, "Để Hứa Hoán uống nhiều hơn, sếp tổng như anh có thể tránh được thì cứ tránh đi."

Y nói xong lại nghĩ tới hai người đi đầu trong đoàn người ngày hôm nay, có chút ngạc nhiên, "Hôm nay nếu em không nhìn lầm, hai người kia là Điền Thất và Mã Bảo phải không?"

Điền Thất là một trong những đạo diễn gạo cội, chỉ có điều danh tiếng mấy năm gần đây bắt đầu sụt giảm, liên tục quay mấy bộ phim doanh thu phòng vé không ổn, tiếng đồn không tốt nên phải đền bù cho bên nhà đầu tư không ít. Mã Bảo là phó đạo diễn đắc lực của ông ta, cũng đã hợp tác rất nhiều năm rồi.

Ngài quản lý "diễn sâu"Where stories live. Discover now