Chương 68

3K 204 25
                                    


Chương 68|

Trần Thái rõ ràng cảm nhận được không khí trong công ty gần đây hơi sốt sắng, đồng nghiệp bên ban tuyên truyền ai cũng bận tối mặt, cả công ty vốn hơn 11 giờ đêm là tắt điện đóng cửa, giờ bắt đầu sáng đèn suốt đêm, bảo vệ trực 24/24, rất nhiều đồng nghiệp còn ngủ luôn tại văn phòng.

Vừa hay đợt này y cũng thường bận suốt, đến mức không có thời gian về nhà, thế là dứt khoát cũng ở lại văn phòng qua đêm luôn.

Người mới mà chị VV nói thứ hai sẽ tới đến giờ vẫn chưa có tin gì, thế nhưng công ty trước hết đã tạo thêm điều kiện cho y, chuyển bàn làm việc của y từ chỗ Tôn Tuyền ra bên ngoài.

Chỗ ngồi mới sát cửa sổ, khu làm việc bán nguyệt lớn gấp đôi trước đây, có cây xanh to lớn ngăn cách với chỗ người bên cạnh, vị trí rất riêng tư, hơi chếch trước mặt còn có thể nhìn thấy phòng họp chuyên dụng của lãnh đạo cao tầng.

Thời gian gần đây, Lục Tiệm Hành nhiều lần xuất hiện ở trong phòng họp đó.

Cảm giác này khá là mới mẻ, tuy rằng Trần Thái biết Lục Tiệm Hành không phải mù mờ hết tất cả chuyện quản lý, thế nhưng trước đây anh đã lười nhác tận mấy năm, bây giờ đột nhiên chăm chỉ thật khiến người khác ngạc nhiên, không biết là do anh thấy Lục em phải ứng phó mệt mỏi quá nên ra tay trợ giúp hay là có tính toán khác.

Đương nhiên đa số người trong công ty đều cho rằng là lý do sau, Trần Thái mỗi ngày buổi trưa đều rất tích cực tới phòng ăn để ăn cơm, liên tục trà trộn giữa đồng nghiệp nghe các tin tức ngầm. Trước đây nghe xong còn có thể có ý kiến bất đồng, lần này lại hiếm khi tất cả mọi người đồng lòng, coi những hành vi khác thường dạo này của Lục Tiệm Hành, quy kết thành "Sự báo thù của tổng tài".

Đầu đuôi câu chuyện được đám đông hóng hớt thêm mắm dặm muối, ân oán nhà giàu đủ kiểu thổi phồng, còn nói như là tận mắt chứng kiến.

Tại sao mấy năm trước Lục Tiệm Hành không hề quan tâm thứ gì? Đó là đang khiến kẻ địch lơ là!

Tại sao anh lại muốn phách lối nhận phỏng vấn chém gió tung trời? Đó là để làm nền cho quá trình vùng lên sau này!

Tại sao Lục Tiệm Hành chưa bao giờ thèm để ý đến các nam thanh nữ tú ngôi sao trẻ tuổi? Đó là tránh bị kẻ địch cài nằm vùng!

Tại sao không yêu ai? Đó là vì sợ bản thân có điểm yếu!

Hóa ra một Lục Tiệm Hành bị vứt bỏ đã không còn tồn tại nữa, người bây giờ chính là một vị trong ngoài bất nhất, ẩn nhẫn, cấm dục, hừng hực ngọn lửa báo thù — Lục-lột-xác-Tiệm Hành.

Về phần tại sao giờ mới lựa chọn ra tay, rất đơn giản, bởi vì thời cơ đến rồi, ông Lục đã sắp không chống đỡ nổi nữa!

Trần Thái ngồi đó hóng hớt đến mức cằm sắp rụng rồi, y vậy mà cũng không thể sửa lại lời mọi người rằng Lục Tiệm Hành thật ra không có cấm dục chút nào, dù cho khoảng thời gian này anh thường xuyên có xã giao, về nhà đã là nửa đêm, nhưng vẫn không ít lần nhắc nhở y sang bên nhà anh.

Ngài quản lý "diễn sâu"Where stories live. Discover now