Chương 46

3.8K 250 13
                                    


Chương 46|

Bất cứ lĩnh vực nào cũng đều có vài nhân vật nổi danh, với cái nghề người đại diện này mà nói, người nổi danh ngoại trừ là kẻ già đời hoặc trợ thủ hàng đầu có năng lực cao, thì còn có không ít vị giỏi về marketing và xào xáo scandal. Người đại diện của nam diễn viên này, tên Tề Chính, hắn thuộc loại sau. Con người hắn rất thích thể hiện bản thân, thường xuyên thảo luận thời sự trên weibo, tự xưng tính cách phóng khoáng nói chuyện thẳng thắn, thực tế là kẻ làm việc độc ác không chừa thủ đoạn nào.

Nam diễn viên Kiều Tu vốn thuộc truyền thông Đông Thị, vào lúc hợp đồng chưa tới kỳ gia hạn thì đóng một bộ phim cực hot, từ đó bỗng trở nên nổi tiếng, lập tức được cái người Tề Chính này khai thác. Truyền thông Đông Thị đương nhiên không muốn nhả người, hai bên vì chuyện phán hợp đồng mà còn cãi cọ qua lại, Tề Chính liền nhân cơ hội bắt đầu tạo tin đồn.

Một mặt mua truyền thông để tung tin rằng đôi bên đã hủy hợp đồng từ đâu, đồng thời lên án truyền thông Đông Thị ép nghệ sĩ ký hợp đồng bất công; mặt khác lại thuê nick ảo và làm trò media play để điên cuồng ủng hộ, còn đăng weibo khắp nơi các ảnh facts và đoạn video phỏng vấn để tăng độ hảo cảm.

Những chiêu trò này khi đó giúp Kiều Tu nổi bật lên, Tề Chính nhân cơ hội liên tục cho anh ta nhận mấy bộ phim, bộ thứ nhất đoạt vị trí của diễn viên nam, bộ thứ hai tạo scandal với diễn viên nữ, scandal chưa hạ nhiệt đã quay sang bóc phốt nhà gái đào mỏ... Đến lượt Tuyết Oánh lần này, khi Trần Thái nghe nói trong đoàn phim có tên kia còn lo lắng một hồi, không ngờ hai người chẳng có mấy cảnh diễn chung lại vẫn gây ra ầm ĩ.

Trong lòng y đoán có lẽ là do bên nhà trai giở trò quỷ, thế nhưng trước mắt vẫn không có chứng cứ, chỉ có thể ra tay với đoàn phim trước.

Tuyết Oánh kể lại mười mươi những chi tiết nhỏ cho y, lại nói: "Chị Tôn bảo em tìm người bên nhà sản xuất phim."

"Em không cần tìm, người xấu cứ để tôi làm, " Trần Thái an ủi, "Bây giờ em cứ đi tắm một cái, ăn chút gì đó, ngủ một giấc thật ngon. Trước hết đừng liên lạc với người ngoài, điện thoại của bên truyền thông cũng không cần nghe, nếu có người gọi đến thì để trợ lý nghe, sau đó gửi sang cho tôi."

Tuyết Oánh "Vâng" một tiếng.

Trần Thái lại kêu trợ lý nhận điện thoại, hỏi cô phần diễn của Tuyết Oánh còn bao nhiêu.

Trợ lý nói: "Không nhiều lắm, đạo diễn nói còn mấy cảnh quan trọng thì cần phải quay bổ sung, chắc chỉ khoảng tuần sau đóng máy."

Trần Thái tính toán trong lòng, lại nói cho cô biết cách đối phó với điện thoại của bên truyền thông.

Trợ lý liên tục dạ vâng, tâm lý cũng ổn định hơn, không nhịn được nói: "Cảm ơn anh Trần, vốn dĩ chị Tôn kêu em xem tình hình rồi tự ứng phó, trước đây em chưa từng có kinh nghiệm, chỉ sợ nói sai."

Trần Thái biết Tôn Tuyền bây giờ đặt phần lớn sự quan tâm trên người một diễn viên nữ khác, e là sẽ không bỏ ra nhiều công sức để xử lý việc này cho Tuyết Oánh, y trấn an cô hai câu, rồi mới liên lạc với nhà sản xuất của đoàn phim.

Ngài quản lý "diễn sâu"Where stories live. Discover now