Chương 11

6K 413 31
                                    


Chương 11|

Trần Thái trước khi tới cũng đã định sẽ dựa vào chuyện tình yêu để tạo scandal, nếu như đổi thành người khác, y hoàn toàn đồng ý để Mộng Viên nói rõ ràng với đối phương sau đó ai về nhà nấy. Dù sao kinh nghiệm của y trong giới này vẫn còn quá non, không có vốn liếng để chống lại người ta được, nhưng ai mà ngờ tra nam lại là tên Hứa Hoán chứ. Vào lúc này mà không lợi dụng thì thật là đáng tiếc.

Hứa Hoán hiển nhiên không vui, thế nhưng anh ta chưa kịp trả lời thì bên ngoài đã có người gõ cửa.

Người đại diện của Hứa Hoán hùng hổ xông vào, vừa thấy tình hình bên trong phòng liền ngẩn người, sau đó ánh mắt xẹt qua Trần Thái và Mộng Viên, lúc này mới hỏi Hứa Hoán: "Xảy ra chuyện gì? Chuyện như vậy sao không báo cho tôi?"

Tên trợ lý đứng phía sau ló đầu ra nhìn dáo dác.

"Sao chị lại tới đây?" Hứa Hoán kinh ngạc hỏi cô, đến khi thấy bộ dáng của trợ lý liền hiểu ra, "Là cậu ta mách lẻo?"

"Không phải cậu ta báo cho tôi, giờ cậu bị người ta hãm hại cũng không biết đâu." Người đại diện phất tay để trợ lý tiến vào, đóng cửa lại, ngồi xuống đầy oai phong, lại hất cằm, "Khát chết mất, cả ngày hôm nay nói chuyện ở bên Lục tổng."

Trợ lý lập tức đi rót nước cho cô, Hứa Hoán vừa nghe tên Lục Tiệm Hành, không nhịn được nhìn sang Trần Thái một cái.

Trần Thái vẫn tỉnh bơ nhìn hai người bọn họ, trong lòng lại đang tính toán. Y biết người trước mắt này, Dương Tuyết, người đại diện rất nổi tiếng, trước đây xuất thân từ bên làm tuyên truyền, rất am hiểu chuyện đánh bóng tên tuổi bằng scandal và marketing các nhãn hiệu quảng cáo, dạo trước còn nhận được danh hiệu "trợ thủ vàng". Từ xưa đến nay y không quá quan tâm tới người đại diện của Hứa Hoán, không ngờ hóa ra lại là bà chị này.

Dương Tuyết ngoại trừ lúc mới vào cửa, sau đó cũng không nhìn thêm lại đây, hiển nhiên là thể hiện thái độ không coi bọn họ ra gì. Hiện tại tên trợ lý kia ân cần châm trà đưa nước, Dương Tuyết cũng chỉ nói chuyện với Hứa Hoán, tình thế trong phòng khách lại bị xoay chuyển trở thành cô làm chủ mặt trận.

Mộng Viên hiển nhiên có chút sợ Dương Tuyết, giờ bị người ta coi thường lại càng thêm lúng túng, theo bản năng nhìn về phía Trần Thái.

Trần Thái cười với cô, thấy ứng dụng ghi âm trên điện thoại của mình vẫn mở, ra hiệu cô lén cất vào túi cẩn thận, sau đó lấy ra một hộp kẹo cao su, lắc lắc, đổ ra cho Mộng Viên hai viên.

Mộng Viên nhận lấy nhét vào miệng, tâm lý lúc này mới thoáng thả lỏng hơn chút. Cô thật ra không ngốc, thừa biết trong dưới tình huống này ai sốt ruột thì người đó chịu thiệt, chẳng qua khí thế của Dương Tuyết quá mạnh, lại có chỗ dựa vững chãi phía sau nên cô mới e sợ trong vô thức, rồi lại không nhịn được bắt đầu lo lắng cho Trần Thái.

Dương Tuyết hiển nhiên là có chuẩn bị mà đến, cô uống một hớp nước rồi dặn dò Hứa Hoán: "Buổi chiều cậu còn có buổi họp, kêu Tiểu Chu cứ đi xử lý vết thương với cậu trước đã, đừng làm hỏng việc. Xe đã chờ ở bên ngoài rồi."

Ngài quản lý "diễn sâu"Where stories live. Discover now