Chương 39

4.3K 235 26
                                    


Chương 39|

Dương Tuyết gần đây có chút không thuận buồm xuôi gió.

Đầu tiên là bộ phim "Đại Giang Sơn" kia của đạo diễn Vương Kỳ, ban đầu đã xác định nam chính là người mới dưới tay cô Khuất Văn Bảo, ai ngờ thử cảnh mấy lần, đến khi bấm máy, Vương Kỳ lại đột nhiên dùng người của Tôn Tuyền là Vũ Nhất Minh.

Dương Tuyết lần này giận vô cùng, đi tìm Vương Kỳ, ông lại chỉ nói Vũ Nhất Minh thích hợp với nhân vật này hơn, còn những nhân tố khác thì chẳng hề đề cập tới. Sau đó cô mới hỏi thăm ra mới biết việc này là do Lục Tiệm Viễn gây khó dễ bên trong, có người nói tận mắt nhìn thấy Vũ Nhất Minh đêm hôm khuya khoắt bước xuống từ xe của Lục Tiệm Viễn, hơn nửa có loại quan hệ đó.

Dương Tuyết không cam lòng, sau đó liền ăn miếng trả miếng, đoạt mất hợp đồng quảng cáo làm gương mặt đại diện cho một hãng di động của nữ diễn viên mà Tôn Tuyền đang tận lực nâng đỡ.

Có điều chiêu này tuy rằng khá thâm, nhưng cô cũng không đạt được lợi ích là mấy — nữ nghệ sĩ trong tay cô từng làm đại diện cho sản phẩm của đối thủ cạnh tranh, cho nên phía nhãn hàng lần này không quá mặn mà, giá cả đè xuống rất thấp.

Sau đó Dương Tuyết mấy lần đàm phán thêm, đối phương lại đưa ra một biện pháp giải quyết khác, đó chính là phía Dương Tuyết nhét thêm Hứa Hoán vào.

Đến bước này, mọi chuyện càng trở nên rắc rối.

Bởi vì địa vị của Hứa Hoán bây giờ không cao không thấp, từng đạt giải thưởng, thế nhưng fan cũng không nhiều, trước đây trên mạng từng tổ chức một cuộc điều tra bỏ phiếu, anh ta vậy mà lại xếp sau một đám tiểu thịt tươi. Bởi vậy bây giờ không nhiều nhãn hàng tìm đến anh ta cho lắm. Trước đó cũng có một công ty rượu vang từng bỏ ra số tiền lớn mời anh ta làm đại diện, nhưng bị Dương Tuyết từ chối. Lúc đó ý kiến của người nhà họ Hứa rất quan trọng, giờ hợp đồng đại diện điện thoại này trả chi phí không cao, Dương Tuyết vừa nghĩ tới việc chút nữa Hứa Hoán lại lằng nhà lằng nhằng gọi điện cho bố mẹ cậu ta là lại thấy đau đầu.

Cô thở dài, rót cho mình chén trà hoa cúc để hạ hỏa, đang nghĩ đến việc này, liền nghe tiếng cửa phòng làm việc vang lên, Hứa Hoán đến khá sớm.

Dương Tuyết lập tức đổi lại thành khuôn mặt tươi cười.

Nào ngờ Hứa Hoán lại có vẻ rất hưng phấn, vừa vào liền đè thấp giọng hỏi: "Chị Dương, có một việc chị biết không?"

Dương Tuyết ngẩn ra, hỏi lại: "Làm sao vậy?"

"Em vừa nhìn thấy Lục tổng, " Hứa Hoán liếc nhìn ra ngoài, càng thấp giọng nói, "Hình như anh ta và Trần Thái chia tay rồi."

Dương Tuyết nhíu mày, lại nghe anh ta nhắc nhở: "Chính là người đại diện của Mộng Viên, cái tên lần trước bẫy chúng ta đó."

"Là y?" Dương Tuyết lúc này mới nhớ ra, nhưng cô không quá quan tâm chuyện này. Lục Tiệm Hành ở công ty chính là một người không phận sự, không giống như Lục Tiệm Viễn chuyện gì cũng đều quản lý.

Ngài quản lý "diễn sâu"Where stories live. Discover now