Chương 24

4.5K 275 11
                                    

Chương 24|

Lục em là người đào hoa, một chân đạp nhiều con thuyền, cho nên kĩ năng tìm người tóm người cũng quen thuộc vô cùng.

Hắn nhờ người đi điều tra tình hình và bối cảnh của Tưởng Soái, ba ngày sau nhận được báo cáo, nội dung rất chi tiết. Đọc kĩ không có gì đặc biệt cả, học từ trường chuyên tiểu học lên trường chuyên trung học, thành tích bình thường, biểu hiện cũng không có đột phá, nhìn là biết con ngoan đi theo con đường sắp sẵn của người lớn. Chưa từng ra nước ngoài, điều kiện gia đình cũng bình thường thôi. Người theo đuổi rất nhiều nhưng không qua lại với ai, xem ra không ổn lắm... Tóm gọn lại, đây chính là một thanh niên phổ thông ưa nhìn.

Lục Tiệm Viễn có tính toán riêng, bắt đầu kêu mấy người anh em triển khai kế hoạch công kích theo tiêu chuẩn trung bình, tức là chủ yếu tấn công bằng hiện vật có giá trị từ thấp đến cao lần lượt là hoa, quần áo và điện thoại. Dự tính đều là món đồ có giá hàng nghìn, như vậy vừa không khiến người ta chê cười mà cũng sẽ không dọa người ta chạy mất vì hắn ra tay quá hào phóng.

Đương nhiên đối phương có thể là "thanh niên cứng", vì thế Lục Tiệm Viễn còn chuẩn bị hẳn 'kế hoạch B' cho những vị thanh cao.

Nào ngờ bước đầu đã bị từ chối, 'kế hoạch B' cũng không dùng được.

Chú em đi tặng quà quay về trình bày: "Cái tên Tưởng Soái kia nói quà anh tặng thấp kém quá."

Lục Tiệm Viễn "Ồ" một tiếng, cau mày hỏi: "Tức là sao?"

"Thì là ý trên mặt chữ, " chú em kia len lén liếc vẻ mặt của hắn, trả lời, "Cậu ta nói quần áo hãng chúng ta mua chỉ là quảng cáo quá lên thôi chứ chất liệu lẫn thiết kế đều không tốt. Hơn nữa áo sơ mi này là mẫu từ năm ngoái. Người khác có tặng thì đều là Armani."

"Vậy thì Armani, " Lục Tiệm Viễn có chút bất ngờ, nghĩ thầm thằng nhóc này không ngờ cũng rất to miệng, lại dặn dò thêm, "Tới shop chính hãng hỏi xem mẫu mới nhất là gì, đương nhiên không thể quá đắt, còn chưa biết có nên chuyện không đây. Điện thoại thì sao? Mẫu iPhone mới nhất, hài lòng chưa."

Nào ngờ chú em kia lại nói: "Điện thoại cũng không hài lòng."

"..."

"Cậu ta nói iPhone giờ đại trà rồi, cậu ta thích hàng nội địa, đặc biệt là Porsche bản limited."

Porsche bản limited cũng chẳng phải thứ Lục lão đệ không mua được, thế nhưng phải nhờ bạn lấy hàng cho. Mà trước đó hắn đã lấy hai cái để tán gái rồi, sau này bản thân hắn dù muốn dùng cũng không tiện mở miệng hỏi nữa, giờ sao có thể đáp ứng cậu ta được.

Lục em chưa bao giờ làm ăn lỗ vốn, đám nam thanh nữ tú mà hắn theo đuổi trước đây, đều là phải khi hai người đã liếc mắt đưa tình ra ám hiệu rồi thì hắn mới bỏ tiền ra mua đồ. Mà quà tặng đi cũng phải theo tầng lớp của đối phương. Đối với kiểu học sinh phổ thông như Tưởng Soái, hắn không dám dùng tiền quá nhiều vì chỉ sợ công dã tràng.

Lục Tiệm Viễn sinh lòng cảnh giác, quyết định án binh bất động, dự định đi nhắc nhở ông anh không chút kinh nghiệm nhà mình trước. Nhưng là mấy ngày sau đó Lục Tiệm Hành lại không hề tới công ty. Công việc của hắn quá bận rộn, cũng may ngày mồng một tháng năm trong nhà sẽ tổ chức tiệc gia đình, Lục Tiệm Viễn chuẩn tài liệu bị kỹ càng rồi mang theo.

Ngài quản lý "diễn sâu"Where stories live. Discover now