Chương 92

2.7K 184 8
                                    


Chương 92|

Mọi người không nhịn được vào xem lần nữa, lần này có người bắt đầu cảm thấy admin này thật đáng yêu, biết sai biết sửa, còn biết dùng emo đầu chó, cũng có người hỏi admin cuối tuần có phải đang tăng ca không. Còn những bình luận khác đa phần là mắng admin không đủ nghiêm túc, lại cũng không giấu được hiếu kì bản thanh minh chính thức rốt cuộc có phải là chuyên nghiệp thật hay không.

2h chiều, trang chủ Truyền thông Thiên Di rốt cục đăng một bản thanh minh chính thức có đóng dấu hợp pháp. Lần này câu chữ, lời lẽ đều vô cùng chặt chẽ cẩn thận. Các bên truyền thông liên tục chia sẻ, cư dân mạng sôi nổi thảo luận không ngừng.

Nhưng mà càng khiến người ta bất ngờ chính là, Thiên Di ngay sau đó lại đăng thêm một bản văn kiện luật sư, nói rõ đã ủy thác cho văn phòng luật sư XX, thu thập thông tin về những tài khoản chửi bới trên mạng xã hội, cũng cho biết sẽ truy cứu trách nhiệm theo pháp luật.

Mà trong văn bản này, điều khiến cho công chúng chú ý nhất chính là có một người họ Vương, chú thích ID là "Vương Cự Cự - Văn phòng Tề Chính".

Dòng trạng thái này chẳng khác nào một muỗng nước lạnh đổ vào chảo dầu đang sôi sùng sục của cục diện chửi bới ầm ĩ thời gian qua, khiến tất cả nổ tung.

Cho dù trước khi đăng, Trần Thái đã bàn bạc nhiều lần với luật sự, xác định chắc chắn làm như vậy không có vấn đề. Nhưng giờ thấy sóng lớn trên mạng vẫn không dám thả lỏng.

Dù sao đối với người nổi tiếng mà nói, đăng bản tuyên bố chỉ là để lên tiếng trấn an fan, thể hiện bản thân mình vô tội. Bởi vậy hướng tới sẽ là đối tượng không đặc biệt, hoặc là nhằm vào paparazi hay các nick ảo.

Nhưng Truyền thông Thiên Di lần này cố ý thêm người họ Vương vào, đồng nghĩa với trực tiếp chỉ điểm Tề Chính chính là người gây nên, tràn ngập mùi thuốc súng.

Tề Chính quả nhiên tức giận, rất nhanh cũng đăng Weibo bày tỏ việc này không có liên quan gì với mình, Truyền thông Thiên Di chưa điều tra xác định đã đăng văn bản luật sư, tổn hại đến danh dự phòng làm việc của hắn ta. Cư dân mạng thì tạm thời không biết về phe nào, chỉ biết sôi nổi bàn luận về ân oán hai bên và những thí sinh dự thi lần này.

Quả nhiên, chẳng mấy chốc có người bóc ra thí sinh XX trong chương trình không lâu trước đó mới vừa đổi người đại diện thành Tề Chính, phong cách của thí sinh đó y hệt Tưởng Soái. Hơn nữa bởi vì lần trước sau khi Tưởng Soái thể hiện khúc tình ca mình tự viết xong thứ hạng có dấu hiệu tăng dần lên, đối phương trở nên vô cùng căng thẳng.

Xâu chuỗi tất cả mọi việc với nhau, mọi người bấy giờ mới hiểu rõ trong lòng. Lại châm biếm Tề Chính vẫn cứ bỉ ổi như thế, trước đây hợp tác với một bên giở chiêu trò với bên khác, dùng bất cứ thủ đoạn tồi tệ nào.

Tề Chính lại đăng weibo, nói Truyền thông Thiên Di đây là cố ý chửi bới ác ý và sỉ nhục người khác. Nhưng mà bởi vì trước đây hắn ta từng giở không ít trò bẩn, danh tiếng hay nhân duyên của bản thân chẳng tốt là mấy, lần này gần như rơi vào cái "bẫy Tacitus"(1).

Ngài quản lý "diễn sâu"Where stories live. Discover now