Chương 65

3K 208 28
                                    


Chương 65|

Trần trợ lý sau một đêm bị làm "không nhẹ" hôm sau đã thay một bộ lễ phục phẳng phiu cùng tổng tài đi dự tiệc rượu.

Lòng y vừa kích động vừa sốt sắng, sau khi lên xe cũng không biết nên đặt tay ở chỗ nào, lại sợ mình biểu hiện không tốt sẽ khiến Lục Tiệm Hành mất mặt.

Thư ký lái xe, Trần Thái liền quấn lấy Lục Tiệm Hành hỏi về quy tắc của tiệc rượu.

Nào ngờ Lục Tiệm Hành phất tay nói: "Không có quy tắc gì cả, cứ ăn uống tùy tiện là được."

Trần Thái không tin, vẫn sốt ruột muốn chết, anh lại sửa lời: "Không được, vẫn nên uống ít ăn nhiều thì hơn. Đầu bếp ở đó là mời từ Pháp về, rất nổi tiếng, một năm không tới được hai lần đâu. Rượu cũng đừng uống, không tốt cho sức khỏe."

Tiền thân của tiệc rượu này thật ra là hội phẩm rượu tư nhân của Ngô lão, bởi vì Lục Tiệm Hành sưu tầm được rất nhiều rượu vang, lại là người yêu rượu có thâm niên cho nên mỗi lần đều có tên trong danh sách khách mời. Chỉ có điều trước đây quy mô nhỏ chỉ có 6 ,7 người, tài nghệ của mọi người chênh lệch không là bao, thưởng thức bình phẩm về rượu chuyện trò đôi câu, rất thú vị.

Về sau sự kiện này do con trai của Ngô lão tiếp quản, chậm rãi thay đổi, quy mô càng lúc càng lớn, người cũng càng mời càng nhiều, đầu tiên là từ một club tư nhân của Ngô lão chuyển sang một khách sạn phong cách cổ của châu Âu, sau còn tăng thêm đủ loại rượu và đồ ăn thức uống, cứ tiếp tục như thế, dần trở thành địa điểm xã giao.

Lục Tiệm Hành không thích tới nơi có quá nhiều người, trình độ của mọi người cũng bị phân chia, người nói chuyện hợp với anh chẳng có mấy, bởi vậy dần dần cũng không đi nữa. Hai năm qua anh cũng nghe được không ít tin đồn, ví dụ như sếp tổng của công ty nào kiếm được cô người mẫu nóng bỏng trên bàn tiệc, ông chủ nào đó hợp tác thành công với người này người kia, công tử nhà nào quyến rũ được phú bà để bám váy... Trình độ bát quái cũng tỷ lệ thuận với quy mô tiệc rượu, càng không đứng đắn càng kích thích.

Lục Tiệm Hành vốn không muốn nói mấy chuyện này, thế nhưng nghĩ đến Trần Thái đẹp trai như vậy, bản chất vừa đơn thuần lại vừa thiện lương, tối nay mà đi chẳng khác nào dê đi vào bầy sói, nhất định không an toàn. Đến lúc đó anh chắc chắn khó tránh khỏi phải xã giao với vài người, nếu như không thể để ý, bản thân Trần Thái cũng phải đề cao cảnh giác, phải có đề phòng.

Anh nói hết những tin đồn mà mình nghe được cho Trần Thái, nhưng bởi vì là tin tức ngầm, cho nên đều chỉ nói là Tôn tổng của công ty này, Tiền tổng của công ty kia để thay thế.

Nhưng là anh đã đánh giá thấp tài lanh của Trần Thái, sếp lớn trong ngành cũng chỉ có mấy người, hơi có chút thông tin quan trọng, Trần Thái đối chiếu tên họ với mấy người là lập tức biết ngay ai với ai.

Bởi vậy đợi đến khi hai người cùng tới nơi, Ngô lão đưa người ra nghênh tiếp, Trần Thái vừa ngẩng đầu đã trông thấy các vị đóng vai chính trong những câu chuyện bát quái ban nãy, thế là sắc mặt lập tức thay đổi trông vô cùng đặc sắc, lúc nhìn về phía đối phương quả thực gáy vị nào cũng mang theo nhãn hiệu.

Ngài quản lý "diễn sâu"Where stories live. Discover now