Chương 49

3.3K 237 25
                                    


Chương 49|

Tề Chính lúc này lòng như lửa đốt, song Thỏ con biếng nhác thì cũng đành chịu, đang lúc hắn chịu thua thì lại thấy người này hình như rất có hứng thú với mình, nên phải nhịn cơn buồn nôn xuống rồi cũng bắn tim tới tấp, khen vớ khen vẩn trên trời dưới đất, sau một lúc đứt quãng mới biểu đạt được rõ ý định của mình.

Thỏ con quả nhiên mang ý đồ xấu, gửi qua mấy cái emo làm nũng, nhấn mạnh: Anh Chính ơi, anh nói đúng lắm! Người ta thật sự là rất nể phục anh đấy, anh vừa có kinh nghiệm vừa chuyên nghiệp, thật ra nếu không phải anh nói đến, người ta đang định cuối tuần đi quẩy tưng bừng rồi í~

Thỏ con quả nhiên mang ý đồ xấu, gửi qua mấy cái emo làm nũng, nhấn mạnh: Anh Chính ơi, anh nói đúng lắm! Người ta thật sự là rất nể phục anh đấy, anh vừa có kinh nghiệm vừa chuyên nghiệp, thật ra nếu không phải anh nói đến, người ta đang định cu...

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Vĩ Quang Chính sờ lớp da gà dày cộm của mình: Như vậy là, chúng ta coi như đã bàn xong xuôi rồi?

Thỏ con: Vâng vâng, tất cả đều nghe theo anh! 

Vĩ Quang Chính: Vậy chúng ta phân chia với nhau nhé?

Thỏ con: Được ạ!

Tề Chính suy nghĩ một lúc, phân chia rõ ràng.

Cách của hắn là nếu hiện tại đã có sẵn sức nóng rồi, vậy thì hai bên cứ giả ngu, để mọi chuyện lên cao trào thêm chút nữa, đợi đến khi thích hợp thì cả hai lại đứng ra thanh minh lại. Đương nhiên để duy trì sức hút này, cũng tránh cho mọi chuyện phát triển lệch hướng, cho nên hai bên vẫn phải bỏ chút tiền để dẫn dắt dư luận.

Thỏ con hoàn toàn đồng ý cả hai tay hai chân.

Tề Chính lúc này mới thả lỏng hơn chút, lòng nghĩ tên này tuy rằng đáng ghét nhưng rất nghe lời mình, cũng không cò kè mặc cả, thật khiến người ta an tâm hơn.

Nào ngờ hắn chưa vui mừng được nổi hai phút, Thỏ con lại nhăn nhó gửi một câu: Thế nhưng...

Vĩ Quang Chính: Nhưng cái gì?

Thỏ con: Nhưng mà bên em không có tiền. 

Vĩ Quang Chính: ? ? ? ?

Thỏ con: *emo khóc lóc*

Vĩ Quang Chính: Vậy cậu vừa rồi liên tục đồng ý cái gì? ?

Thỏ con: Em đương nhiên đồng ý rồi, anh đỉnh như thế cơ màaaaa *mắt tim*

Tề Chính chửi đờ mờ, chỉ muốn xách dao băm vằm cái thằng gay chết bầm này đi, hắn cố giữ một tia lý trí cuối cùng, hỏi: "Vậy ban nãy cậu nói có thể phân chia là chia cái gì? Các cậu không có tiền thì làm sao bây giờ?"

Ngài quản lý "diễn sâu"Where stories live. Discover now