Thiết lập 66

749 61 22
                                    

_____________________________________________________

Thiết lập sáu mươi sáu: Trong từ điển của nhân vật chính không có "Độ khó thường"

_____________________________________________________

"Ivan, cậu có thể giải thích một chút không, đây là cái gì?"

Ivan mờ mịt quay đầu, thấy John sắc mặt không tốt đứng phía sau mình, trong tay chính là báo cáo cậu nộp lần trước, có thể thấy rõ một xoắn ốc hình bươm bướm được vẽ trên đó.

Ivan có chút khẩn trương nói. "Tiền bối, tôi giải thích với anh rồi, lần trước tôi trông thấy hình ảnh này ở hồ giảm xung ——"

"Tôi cũng nói với cậu rồi, trong băng hình giám sát không có! Không có số liệu tràn đầy khác thường! Không có hoa văn bươm bướm quỷ tha ma bắt kia!" John ném báo cáo lên người Ivan. "Cậu chỉ ngủ mê, mơ một giấc mơ không hoàn mỹ, OK?"

"Nhưng..."

"Không nhưng nhị gì cả!" John như đinh đóng cột cắt ngang lời Ivan. "Nếu phát hiện cậu lại nộp những báo cáo vớ vẩn đó nữa, tôi sẽ viết lên sổ đánh giá thực tập của cậu chữ "Phắn"!"

Ivan nắm chặt báo cáo, John là đồng sự kiêm tổ trưởng của cậu, làm một quan sát viên thực tập, báo cáo mà cậu nộp đều phải qua tay gã.

Đang khi tranh cãi, góc rẽ ở hành lang phía trước truyền đến tiếng nói chuyện. Ivan nhận ra một trong số đó là lãnh đạo của họ —— trưởng bộ phận quan trắc máy tính trung tâm, lúc này đang khiêm nhường nói chuyện với một người.

John nghe ra lai lịch của đối phương. "Lại có thể là đám viện nghiên cứu đó..." Gã bặm bặm môi, tiến lên muốn kéo Ivan tránh khỏi nhóm người kia, không ngờ Ivan lại trực tiếp giẫy khỏi tay gã chạy.

"Ivan Hebrew!"

Phía sau truyền đến tiếng rống giận đè thấp của John, Ivan từ đáy lòng xin John thứ lỗi. Về sau có bị quở trách thế nào cũng được, nhưng bây giờ cậu phải đệ trình báo cáo này lên, cảnh tượng quái dị như vậy, cũng không phải cậu nằm mơ là có thể tưởng tượng ra. Hơn nữa cậu trông thấy máy tính trung tâm khác thường, cũng không phải một lần, mà là hai lần...

"Ạch!"

Ivan không ngờ nhóm người kia đi nhanh như vậy, vừa rẽ vào liền trực tiếp đụng trúng. Cậu va phải một tường thịt rồi ngã ngửa ra đất, ngẩng đầu liền thấy một đám bảo tiêu bảo vệ ba người, đang cảnh giác nhìn chằm chằm cậu.

John phía sau chạy tới, vừa kéo Ivan dậy vừa cúi đầu xin lỗi. "Xin lỗi, đồng sự của tôi quá lỗ mãng rồi!"

Ivan kinh ngạc nhìn phía trước, trong đám người được bảo tiêu bảo vệ có một thanh niên mặc áo khoác trắng vô cùng bắt mắt. Diện mạo y hết sức vượt bật, một lọn tóc dài đo đỏ vén ở sau tai, blouse trắng khoác trên người kẻ này không hề giống bộ dạng nghiên cứu viên, mà cứ y như người mẫu, đứng trên hành lang bình thường quả thật tạo ra hiệu quả sàn catwalk đèn flash lấp lóe.

Thanh niên kia đang cúi đầu nhìn báo cáo trên tay, khóe miệng nhếch lên chưa nói đã cười.

Ivan lúc này mới phát hiện báo cáo của mình ban nãy vì va đụng mà văng vào tay thanh niên. Cậu bị John kéo dậy, mở miệng muốn nói gì đó, lại bị trưởng bộ phận bên cạnh thanh niên nghiêm khắc trừng mắt, lập tức câm như hến.

ROLE-PLAY Giác sắc phẫn diễn (Sắm vai nhân vật)On viuen les histories. Descobreix ara