Thiết lập 84

532 56 0
                                    

_____________________________

Thiết lập tám mươi bốn: Thiên đạo bất nhân (18)

_____________________________

Ánh sáng tinh mơ như sa mỏng hôn lên mí mắt Đan Tử Ngụy, thanh niên tóc đen "ưm" một tiếng, lờ đờ mở mắt ra.

Đan Tử Ngụy nhìn đồng hồ, phát hiện đã qua hơn 7 tiếng từ lúc đăng xuất tối qua —— hắn còn thời gian gần 20 phút để thức dậy rửa mặt, không chừng còn có thể tận hưởng bữa sáng.

Đột ngột, Đan Tử Ngụy nhìn chằm chằm đồng hồ, ánh mắt ngưng tụ. Đầu não hắn sau khi nghỉ ngơi đầy đủ hiện tại hết sức minh mẫn, thậm chí phát hiện một điều đã bỏ qua lúc chơi hôm qua.

Một lần chơi 12 tiếng, hôm qua từ đầu đến cuối bàn cờ tiên hiệp, thiên văn hình như chỉ giáng xuống 4 lần, thiếu một phần ba so với 6 lần hôm kia, khoảng cách thời gian tăng thêm 1 tiếng —— chẳng lẽ tiến độ bàn cờ tiên hiệp ngày càng tăng thêm, thì số lần thiên văn giáng xuống sẽ ngày càng giảm xuống, khoảng cách thời gian càng lúc càng rộng ra?

Nội tâm Đan Tử Ngụy hoang vu một mảnh, chỉ còn những thảm đậu xanh rau má tươi tốt sinh sôi. Theo phép tính như vậy, bàn cờ tiên hiệp hôm nay sẽ chỉ xuất hiện 3 lần thiên văn, mỗi lần cách 4 tiếng... Thật tốt, lại thêm lý do để các người chơi tương ái tương sát.

Đan Tử Ngụy nặng nề rời giường. Duy nhất đáng an ủi chính là hắn hiện tại trên người không có gì nhiều, tơ nhân quả trái lại cả bó bự.

Ăn xong bữa sáng, thời gian đăng xuất của Đan Tử Ngụy đã vượt quá 8 tiếng. So với lần trước vội vàng, lần này Đan Tử Ngụy vô cùng nhàn nhã tiến vào trò chơi. Dù sau khi đăng xuất thì thời gian bàn cờ vẫn sẽ trôi qua, nhưng hiện tại Đan Tử Ngụy hoàn toàn không lo lắng, bất ngờ đồng bọn nhỏ trực tiếp Kim Đan đăng nhập hôm trước còn rõ ràng trong mắt, nói rõ cho dù hắn không có mặt, Đoạn Tu Viễn cũng có thể phát triển rất ngon lành.

【Đã kết nối thiết bị cuối lượng tử, bắt đầu đọc thông tin.】

【Chào mừng đến với "Role-play".】

Đan Tử Ngụy ở trong bóng tối trải qua kiểm tra hệ thống cân bằng với bên ngoài y chang lần trước, không chút trở ngại về tới bàn cờ tiên hiệp.

Vừa ra khỏi bóng tối, Đan Tử Ngụy không thèm quan sát hoàn cảnh đã lập tức sử dụng thiên nhãn đảo quanh bốn phía.

—— Sau đó hắn bị một cặp gái xinh hút đi tinh thần.

Nữ tử áo trắng đứng trên cầu đeo một thanh kiếm bạc dài mảnh, giữa tóc đen phất phơ lộ ra dung nhan tuyệt thế thanh lãnh ảo mộng, phảng phất như mây mỏng che trăng, dập dờn như gió cuốn tuyết về. Đây là cô gái phù hợp với từ "tiên tử" nhất mà Đan Tử Ngụy thấy được từ trước tới giờ, nhưng cướp lấy nhiều tầm mắt của thanh niên tóc trắng hơn lại là thiếu nữ mặc sườn xám bên cạnh nữ tử áo trắng.

Rõ ràng là một người chơi, tơ đỏ cột lấy cô ấy và nữ tử áo trắng.

Thiếu nữ sườn xám dường như cảm thấy gì, đột ngột ngẩng đầu, trực tiếp mắt đối mắt với Đan Tử Ngụy.

ROLE-PLAY Giác sắc phẫn diễn (Sắm vai nhân vật)Where stories live. Discover now