Thiết lập 48

1K 64 13
                                    

________________________________

Thiết lập bốn mươi tám: Hội nghiên cứu siêu nhiên (1)

________________________________

Nếu hỏi trong "Role-play" ai là người Đan Tử Ngụy không muốn gặp mặt nhất, Host tuyệt đối đứng mũi chịu sào. Xui xẻo sao thanh niên tóc đen kia dường như bị buộc chặt với hắn bằng một thứ nghiệt duyên nào đó, hầu như mỗi bàn game đều có thể đụng độ —— à, không đúng, Đan Tử Ngụy cẩn thận nghĩ nghĩ, sau đó tràn ngập chán chường: Đâu chỉ là hầu như, rõ ràng bàn cờ hình thức mạo hiểm nào cũng đụng phải cái thánh đại sát khí này!

Thời khắc này con bệnh PGAD nào đó đột nhiên phát hiện, hình thức câu chuyện thật ra cũng rất tốt...

Đan Tử Ngụy bên đây nội tâm thập cẩm ngũ vị, Host bên kia nhấc mắt lên, hình như suy nghĩ một chút, sau đó đi một bước về phía trước, không nói một lời ôm lấy thanh niên tóc trắng.

". . . . . . . . . . . . . . . . . ."

Bao nhiêu dấu chấm lửng cũng không thể miêu tả được tâm trạng lúc này của Đan Tử Ngụy, con bệnh PGAD nào đó mặt lạnh như tiền lên tiếng hỏi. "Anh đang làm cái gì?"

Giọng nói có thể xem như lịch thiệp, nhưng mấy thanh SP (vui giận sợ) dao động kia lại để lộ cảm xúc sắp tới điểm cực hạn của hắn.

Host cũng vô cùng bình thản trả lời. "Ôm cậu."

Phía sau truyền đến tiếng hít khí liên tiếp của các em gái, tai Đan Tử Ngụy đỏ đến phát tím, nhân tố tâm lý chủ quan và nhân tố thân thể phi chủ quan chồng chéo với nhau, kích động đến mức đầu tim của hắn cũng đang run rẩy. Đang lúc con bệnh PGAD nào đó không định biến thái trong im lặng mà là bùng nổ trong im lặng, Host lại thả tay ra.

Thanh niên tóc đen giọng điệu bình thản, vẻ mặt thờ ơ. "Như cậu nói."

【Hồi tưởng sát】

"Xin (lỗi) ——"

"... (Ôm)" (Trong tiếng Trung, "xin lỗi" là "bão khiểm", "bão" có nghĩa là ôm. Chỉ nói "bão" (xin) mà không nói "khiểm"(lỗi) thì sẽ là "ôm")

【/Hồi tưởng sát】

Phẫn nộ tràn đầy của Đan Tử Ngụy hóa thành bi phẫn đối với văn hóa ngôn ngữ Trung Quốc uyên thâm: Nhiều câu xin lỗi như vậy, tại sao hắn cứ khăng khăng chọn câu "Xin lỗi" (bão khiểm)! Nói "Xin lỗi" (bão khiểm) thì cũng được thôi, tại sao chỉ! Nói! Có! Một! Chữ! Đầu!

Phốt cũ cộng thêm bệnh PGAD đớp mất một miếng SP, hắn lùi lại mấy bước, mỉm cười ảm đạm. "... Cám ơn anh!"

Host không nói gì, quay đầu hờ hững nhìn sang một bên, phảng phất như căn bản không để tâm đến chuyện vừa rồi.

Phía sau truyền đến tiếng tằng hắng, chắc thấy bên đây đã xong chuyện, một em gái giọng nói trong vắt cất tiếng.

"Xem ra 8 chúng ta chính là người tham gia bàn cờ vòng này."

Đan Tử Ngụy xoay người nhìn lại, vừa rồi nhìn sơ chỉ cảm thấy có thật nhiều con gái. Hiện tại nghiêm túc đếm kỹ, trước mặt hắn có 6 em gái, thêm hắn và Host nữa, không thừa không thiếu vừa đúng 8 người. Vì bệnh PGAD, Đan Tử Ngụy vô cùng nhạy cảm đối với khoảng cách giao tiếp giữa người với người, căn cứ theo khoảng cách giao tiếp, có thể thấy được 6 thiếu nữ đối diện có lẽ chia làm hai nhóm: hai người bên trái đứng vô cùng gần, rất có khả năng là bạn bè lâu năm ở ngoài đời thực; bốn người bên phải dù đứng hơi cách nhau, nhưng cũng thuộc về một loại quan hệ gần gũi, còn mơ hồ đứng thành một chiến thuật, hiển nhiên là một team.

ROLE-PLAY Giác sắc phẫn diễn (Sắm vai nhân vật)Where stories live. Discover now