Thiết lập 85

523 53 3
                                    

________________________________________

Thiết lập tám mươi lăm: Thiên đạo bất nhân (19)

________________________________________

Trước khi Đan Tử Ngụy phân rõ giới hạn cùng Thái Tuế, người chơi cầm cung đã thả dây cung.

Vụt ——

Tên rời cung hóa thành sóng xung kích khổng lồ xông thẳng tới Thái Tuế, Đan Tử Ngụy vừa định theo bản năng nhắc nhở Thái Tuế coi chừng phía sau, lại chỉ thấy thanh niên tóc màu vỏ quýt ngu lòi ngã sấp mặt một cái.

"Óa!"

Nếu không phải té vô cùng dập mặt, dập đến độ máu mũi cũng văng ra, Đan Tử Ngụy hầu như tưởng rằng ngố tàu này là cố ý.

Sóng xung kích lướt qua Thái Tuế sấp mặt dưới đất, theo quán tính bay tới, trùng hợp đánh trúng một con đại bàng lông xanh vừa đáp xuống, cùng người trên lưng nó. Sinh linh phàm giới không chút cảm giác, hai kiếm tu Vạn Kiếm tông từ trên người đại bàng lông xanh hạ xuống, một người là Vân Lễ thanh tuyệt như tiên tử, người kia là một nam tử trầm tĩnh chững chạc, có lẽ chính là Hồng Hải chỉ nghe tên mà chưa thấy mặt.

Đan Tử Ngụy trước tiên sử dụng thiên nhãn, bên cạnh Hồng Hải trông thấy thiên đạo của hắn. Đó là một người chơi nam mặc vest, thiếu nữ sườn xám hòa bình đứng bên cạnh gã, xem ra đã đạt thành liên minh.

Dẫn theo Vân Lễ mặt mày lãnh đạm, Hồng Hải cởi mở chào hỏi các thiên kiêu khác. Mà thiên đạo của họ lúc này đang âm tình bất định nhìn người chơi mới vừa ra tay "với họ".

Đan Tử Ngụy nắm thời cơ cáo trạng kẻ xấu trước. "Ba người họ tổ đội! Phản kích lẹ lên!"

Thanh niên tóc trắng một bên la hét, một bên lấy chổi phép ra xông về phía ba người chơi kia. Ba người chơi kinh hoảng, theo bản năng phát động tấn công về phía Đan Tử Ngụy. Nhưng Đan Tử Ngụy lả lơi né tránh, đại bộ phận đòn tấn công này đều tới hỏi thăm thiếu nữ sườn xám và thanh niên mặc vest.

"—— Đậu má!"

Thanh niên mặc vest tức giận mắng chửi, hoàn toàn trật pha với y phục trí thức của mình, gã lấy bút máy ra vẽ một vòng ở không trung, vòng tròn kia thực thể hóa ngăn chặn một phần công kích, phần còn lại bị thiếu nữ sườn xám dùng quạt tròn đập bay. Thiếu nữ sườn xám vẻ mặt tức giận, hai tay cầm cán quạt tròn, dùng sức quạt một cái ——

Mấy cái vòi rồng cỡ nhỏ cuồn cuộn đánh về phía người chơi đối diện, mắt thấy một trận đại hỗn chiến sắp phải bắt đầu, mà đầu sỏ khởi xướng mọi chuyện còn đang sấp mặt trên đất, ngáo ộp bụm cái mũi chảy máu.

"... Người đến đông đủ rồi, mau xuất phát đi thôi!" Trong lời thúc giục của thiếu nữ áo tím, thiên kiêu các môn phái hảo hữu kết giao đi về phía bờ biển, hoàn toàn không biết thiên đạo của họ sắp reap nhau mất rồi.

Đan Tử Ngụy nhảy lên lưng Đoạn Tu Viễn trước tiên, động tác vô cùng thành thạo. "Nhanh nhanh nhanh ——"

Phảng phất như nghe được Đan Tử Ngụy thúc giục, chân Đoạn Tu Viễn giậm một cái, lập tức hóa thành một ảnh ảo mắt thường gần như không đuổi kịp hướng về phía Côn Bằng. Đan Tử Ngụy còn ngẩn ngơ nghe được thiếu nữ áo tím vừa tức vừa vội la lên. "Ngươi sao..."

ROLE-PLAY Giác sắc phẫn diễn (Sắm vai nhân vật)Where stories live. Discover now